Giải trí

Chí Trung công khai bạn gái mới, Ngọc Huyền có động thái bất ngờ

Chí Trung xoá mọi vết tích, hình ảnh liên quan đến vợ cũ trên trang cá nhân như một lời thừa nhận chuyện ly hôn là hoàn toàn có thật.

Vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền ngày còn mặn nồng

Thông tin vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền chính thức ly hôn sau 30 năm chung sống đang gây xôn xao khắp mạng xã hội. Theo lời chia sẻ của Á hậu doanh nhân Ý Lan, bạn gái mới của NSUT Chí Trung, cô và nam nghệ sĩ này đã bên nhau được 2 năm sau khi anh ly hôn vợ cũ.

NSƯT Chí Trung xác nhận trên Zing.vn anh và Ngọc Huyền đã ly hôn. Cặp đôi ly thân từ năm 2016, đến năm 2018 thì ly hôn. Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ câu chuyện cụ thể vì tôn trọng những người thân yêu cũ của mình.

Nếu ai từng theo dõi trang cá nhân của nam danh hài, có thể thấy mọi vết tích, hình ảnh liên quan đến Ngọc Huyền đều được Chí Trung xóa bỏ, thay vào đó là những bức hình đi du lịch, lưu giữu những khoảnh khắc tình tứ bên bạn gái mới.

Bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung

Phía dưới những hình ảnh bên cạnh người mới được Chí Trung đăng tải và công khai gắn thẻ tên người này, nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng vào gửi lời chúc phúc hoặc nhận xét đẹp đôi.

Về phía Ngọc Huyền, cô vẫn lưu giữ rất nhiều những kỷ niệm bên chồng cũ. Tuy nhiên, sau lùm xùm ly hôn xảy ra, hiện cô đã đóng tài khoản cá nhân trên mạng xã hội.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 30 năm của nghệ sĩ Chí Trung và vợ cũ Ngọc Huyền đã từng nhận được sự ngưỡng mộ của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Cả hai gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi bắt đầu theo học tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Chí Trung xóa sạch mọi dấu vết tình cảm liên quan đến vợ cũ trên trang cá nhân

Trong suốt 5 năm đầu, cả hai bị gia đình Ngọc Huyền phản đối vì không môn đăng hộ đối, khi Ngọc Huyền là một tiểu thư nhà giàu, còn khi đó nhà nghệ sĩ Chí Trung lại rất nghèo. Làm đám cưới không lâu, cặp đôi không giấu được hạnh phúc khi đón con đầu lòng.

Sau khi kết hôn, nghệ sĩ Ngọc Huyền cùng chồng dành trọn thời gian cho những đêm kịch nghệ, cho ánh đèn sân khấu ở Nhà hát Tuổi trẻ. Chị không nhận bất kỳ bộ phim điện ảnh nào vì không thể thu xếp đi quay phim ở nơi xa, con cái còn thơ không yên tâm giao cho ai cả.

Ngọc Huyền vẫn lưu giữ kỷ niệm bên chồng cũ. Tuy nhiên, sau lùm xùm ly hôn xảy ra, hiện cô đã đóng tài khoản cá nhân trên mạng xã hội

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP