Giải trí

“Chết cười” với màn dự đoán tỉ số chung kết AFC của bố con Xuân Bắc

Nhiều khán giả đã không nhịn được cười trước clip vui mới được chia sẻ của ba bố con nghệ sĩ Xuân Bắc. Trong vai trò MC, Xuân Bắc dẫn dắt hai bình luận viên nhí đưa ra những dự đoán trong mơ dành cho trận chung kết AFC của U23 Việt Nam.

Hoà chung không khí vui mừng trước kỳ tích của đội tuyển Việt Nam tại cúp châu Á (AFC), nghệ sĩ Xuân Bắc vừa thực hiện một clip ngắn vui nhộn để bình luận về trận đấu bán kết, cũng như đưa ra dự đoán cho trận đấu chung kết chiều ngày 27/1 tới.

Kèm theo clip là lời chia sẻ hóm hỉnh: “Không có ý gì chứ con giai tôi nó dự đoán và bình luận về Chung kết U23 Việt Nam thế này thì đến cụ Uzbekistan cũng ngại các bác ạ!”.

Trong vai trò MC, Xuân Bắc tự bóp méo giọng nói của mình để gây cười cho khán giả. Anh lên hình rất ít, chủ yếu dành đất "diễn" cho hai cậu con trai đáng yêu là Bi Béo và Minh Bủm.

Trước sự dẫn dắt của ông bố, Bi Béo vẫn giữ vững quan điểm nhận xét hai đội Việt Nam- Qatar. Bi béo cho rằng Qatar không phải là đội mạnh. Thậm chí, cậu còn làm lộ tẩy sự "chém gió" quá tay của bố, làm Xuân Bắc phải thốt lên: "Lộ hết bánh kẹo rồi!".

Trong vai trò MC, Xuân Bắc tự bóp méo giọng nói của mình để gây cười cho khán giả.

Trong clip, Bi Béo dự đoán, tại trận chung kết sắp tới, U23 Việt Nam sẽ chiến thắng Uzbekistan với tỉ số trong mơ 10-4. Vẻ mặt lém lỉnh và giọng phát âm ngọng nghịu của Bi béo khiến người xem không thể nhịn cười.

Không “tỉnh rụi” như Bi Béo, anh trai Minh Bủm tỏ ra hào hứng, sự am hiểu về bóng đá hơn với chia sẻ về trận đấu ngày 23/1 vừa qua: “Tôi thấy đội tuyển Việt Nam đã lập được kỷ lục mới. Khi đội tuyển Việt Nam chiến thắng đội Qatar chắc chắn sẽ … tăng tiền”. Anh trai Bi Béo tin tưởng, Việt Nam sẽ tiếp tục làm nên chiến thắng lịch sử và giành cúp vô địch AFC năm 2018.

Đích thân cầm máy quay cho show bình luận của ba bố con, nghệ sĩ Xuân Bắc còn đầu tư đồ hoạ cho clip, tạo cảm giác vui nhộn và trẻ trung như một chương trình truyền hình thực tế thứ thiệt. “Nam Tào” cũng hô hào khán giả cùng bố con anh đón xem trận chung kết AFC vào chiều 27/1 sắp tới.

Sau khi clip được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của những fan của bố con nghệ sĩ Xuân Bắc. Rất nhiều lời bình luậnkhen ngợi clip hài hước như “hài hước”, “dễ thương quá”, “chết cười”…

Biểu cảm hài hước của Bi Béo khiến người xem cười ngất.

Liên lạc với nghệ sĩ Xuân Bắc, anh cho biết đây là ý tưởng vui của anh cùng hai nhóc tỳ, cũng là cách cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu chung kết sắp tới. “Đây là phút ngẫu hứng bất chợt của mấy bố con. Tôi hỏi, còn các cháu tự trả lời, không hề chuẩn bị hay diễn tập trước. Clip vui vui lưu lại khoảnh khắc vui mừng hòa chung niềm hứng khởi của mọi người, đồng thời dự đoán về tỷ số trận đấu sắp tới”, anh nói.

Xuân Bắc cho biết, anh nhái giọng cho vui. Anh có khả năng nhái nhiều giọng khác nhau. Và “Nam Tào” kỳ cựu của các mùa Táo quân hé lộ, trước trận chung kết, mấy bố con sẽ tung ít nhất một clip nữa. “Đảm bảo là người xem cười rung rốn”, anh hứa hẹn.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP