Xã hội

Chèo xuồng ra đập Đạ Bo câu cá, 3 nam sinh đuối nước thương tâm

Đang chèo xuồng ra giữa đập Đạ Bo câu cá, không may xuồng bị lật khiến cả 3 người đuối nước thương tâm.

Chiều 26.7, ông Nguyễn Chí Thanh, Trưởng công an xã Hòa Bắc, H.Di Linh (Lâm Đồng) cho biết sau hơn 1 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã vớt thi thể 3 nạn nhân bị đuối nước trên đập Đạ Bo (thôn 10, xã Hòa Bắc).

Ba nạn nhân được tìm thấy gồm Ngô Văn Tài, Vũ Giang Hải Sơn (cùng 17 tuổi, cùng ngụ xã Hòa Bắc, H.Di Linh) và anh Lê Hoàng (19 tuổi, ngụ xã Hòa Ninh, H.Di Linh). Trong đó, 2 em Tài và Sơn hiện đang là học sinh lớp 11 trên địa bàn, còn anh Lê Hoàng, hiện là sinh viên đang theo học tại một trường Đại học ở Hà Nội.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 45 ngày 25.7, cả 3 rủ nhau chèo xuồng ra giữa đập Đạ Bo câu cá. Trong lúc đang thả câu, thì xuồng bị lật úp khiến cả 3 người bị nước nhấn chìm mất tích.

Nhận được tin báo, Đội PCCC - cứu hộ cứu nạn khu vực 3 thuộc Công an tỉnh Lâm Đồng (đóng tại TP.Bảo Lộc), và các cơ quan chức năng cùng người dân đã có mặt tại hiện trường lặn tìm các nạn nhân. Đến khoảng 22 giờ ngày 25.6, lực lượng cứu hộ đã tìm được 1 thi thể. Sáng 26.7, cơ quan chức năng, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương tiếp tục triển khai tìm kiếm và đến 11 giờ ngày 26.7, thi thể 2 nạn nhân còn lại đã được tìm thấy.

Hiện, cơ quan chức năng đã hoàn tất thủ tục và bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, đập Đạ Bo có độ sâu trung bình khoảng 5 m, có những chỗ nước sâu hơn chục mét. Đây là nguồn dự trữ nước tưới cây trong mùa khô của người dân.

Tác giả: Trùng Dương

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP