Tin trong nước

Cháy lớn cạnh khách sạn, nhiều người hoảng loạn tháo chạy

Vào khoảng 16h ngày 7/1, xưởng chứa thùng giấy tại TP. Biên Hòa (Đồng Nai) đột nhiên bốc cháy. Xưởng này gần kề bên khách sạn L.H và khu dân cư đông đúc, khiến nhiều người dân sợ hãi.

Tối ngày 7/1, hiện trường vụ cháy xưởng chứa hàng nằm trong khu dân cư thuộc khu phố 11, phường An Bình (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) khiến hàng trăm người hoảng sợ vẫn đang được xử lý. Cơ quan chức năng vẫn đang xác minh làm rõ nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại về tài sản.

Hiện trường vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h cùng ngày, xưởng chứa thùng giấy đột nhiên bốc cháy. Xưởng này gần kề bên khách sạn L.H và khu dân cư đông đúc nên khiến nhiều người dân sợ hãi.

Ngọn lửa bốc lên từ phía sau nhà xưởng. Nhà xưởng được lợp bằng tôn nên ngọn lửa nhanh chóng cháy lan ra. May mắn thời điểm xảy ra cháy bên trong xưởng không có người nên không có thương vong.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng điều động 3 xe chữa cháy và 2 xe tiếp nước đến hiện trường cùng hàng chục chiến sĩ dập lửa.

Tại hiện trường, toàn bộ phần mái tôn nhà xưởng bị đổ sập, nhiều đồ dùng máy móc và một bên tường khách sạn L.H. bị cháy đen. Đến đầu giờ tối, ngọn lửa vẫn âm ỉ nhưng đã được khống chế.

Hiện, nguyên nhân và thiệt hại sau vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nguyễn Nhâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP