Trong nước

Cháu ngoại Đại tướng Võ Nguyên Giáp tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2014

Rất ít ai biết được gương mặt mới lạ lần đầu tiên ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ 2014, Phan Hồng Việt lại chính là cháu ngoại của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Cháu ngoại Đại tướng Võ Nguyên Giáp tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2014
Vào tối ngày 4.1.2014, đêm liveshow đầu tiên của chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5 đã chính thức diễn ra. Bên cạnh 3 gương mặt quen thuộc trong làng giải trí ngồi ghế giám khảo: Kiện tướng dancersport Khánh Thy, Biên đạo múa Trần Ly Ly, nữ ca sĩ Thủy Tiên, thì cái tên Phan Hồng Việt hoàn toàn mới mẻ đối với tất cả khán giả theo dõi chương trình.
Tuy nhiên, có rất ít người biết rằng Kiện tướng khiêu vũ thể thao Phan Hồng Việt lại chính là cháu ngoại của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Mẹ anh chính là Giáo sư – Tiến sĩ Võ Hồng Anh, con gái duy nhất của Đại tướng Võ Nguyên Giáp với liệt sĩ Nguyễn Thị Quang Thái (em gái của liệt sĩ Nguyễn Thị Minh Khai ) và cha là Tiến sĩ Vật lý lý thuyết Phan Trúc Long, con trai cố Luật sư – Bộ trưởng Quốc phòng Phan Anh.
Không tiếp nối con đường nghiên cứu sinh hay tham gia chính trị của gia đình, Phan Hồng Việt lại chọn dancersport để theo đuổi sự nghiệp. Và từ lâu, anh đã nổi danh trong làng khiêu vũ thể thao trong nước với danh hiệu đại kiện tướng dancesport từ năm 2007.
Lần đầu tiên thử sức trên chiếc ghế nóng chương trình truyền hình thực tế, nhưng Phan Hồng Việt lại để lại cho công chúng một cái nhìn đầy thiện cảm. Anh luôn thể hiện được sự nho nhã, khéo léo và thậm chí là rất khiêm tốn trước 2 người đồng nghiệp, Trần Ly Ly và Khánh Thy, mỗi lần nhận xét chuyên môn cho các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ.
 Kiện tướng dancersport Phan Hồng Việt lần đầu tiên tham gia làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế, được ghi hình và phát sóng trực tiếp.
 Bức ảnh thủa bé của Hông Việt cùng ông ngoại, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và mẹ Tiến sĩ Võ Hồng Anh
Nhạn Thư – Ảnh: TL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP