Trong nước

Chánh văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh bị nhắn tin đe dọa, tống tiền

Cơ quan Công an đang vào cuộc điều tra để làm rõ vụ việc Chánh văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị bị nhắn tin đe dọa và tống tiền.

Chiều ngày 16/10, Cơ quan Công an tỉnh Quảng Trị nhận được đơn trình báo của ông Hoàng Ngọc Cường - Chánh văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Trị về việc ông này bị một số điện thoại lạ nhắn tin đe dọa, tống tiền.

Cụ thể, tối ngày 15/10, ông Cường nhận được tin nhắn từ số điện thoại +84901306437 với nội dụng: “Ông Cường có người muốn lấy mạng ông với giá 100tr. Nếu ông đưa tôi 100tr tôi sẽ gửi danh tính người muốn hại ông và bằng chứng cho ông. Tôi cho ông 3 ngày và để stk này cho ông chuyển khoản vào nếu ông chuyển tiền tôi sẽ đi khỏi đất này và giữ lời. Số tài khoản: 060195701256 Sacombank".

Tin nhắn với nội dung đe dọa, tống tiền gửi tới ông Cường.

Vụ việc đã được ông Cường trình báo lên công an tỉnh Quảng Trị để cơ quan chức năng có biện pháp bảo vệ trước mối nguy hiểm trên và sớm tìm ra người nhắn tin đe dọa đồng thời đảm bảo an toàn tính mạng cho ông.

Theo ông Cường, gia đình ông không nợ nần hay thù oán với ai, không có vấn đề riêng tư gì để đối tượng xấu lợi dụng đe dọa, tống tiền.

Theo tìm hiểu của PV, ngoài trường hợp của ông Cường, còn có 5 cán bộ, lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội của các tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Bắc Giang cũng bị nhận tin nhắn đe dọa từ số điện thoại nêu trên và cùng một nội dung.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Quảng Trị) tiếp nhận điều tra làm rõ.

Tác giả: Hữu Tin – Việt Dũng

Nguồn tin: Congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP