Pháp luật

Chân dài bán dâm nghìn đô: Học trường danh giá

Tú bà cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô tốt nghiệp cấp 3 rồi trở thành sinh viên một trường đại học danh giá.

Mấy ngày qua dư luận xôn xao trước vụ việc cô gái trẻ Nguyễn Thị Cúc (30 tuổi, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội) cầm đầu đường dây mại dâm giá cao ở Hà Nội.

Nguyễn Thị Cúc tuy tuổi đời xấp xỉ 30 nhưng qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, Cúc trông trẻ hơn phụ nữ cùng trang lứa.

Theo điều tra viên Phòng 4, đầu tháng 6, trinh sát phát hiện dấu vết đường dây bán dâm liên tỉnh, có dấu hiệu móc nối với "chân rết" ở nhiều địa phương phía Nam để hoạt động.

Nhóm này có khoảng 10 cô gái có nhan sắc, cần tiền tiêu xài nhưng lười lao động, sẵn sàng đi vui vẻ với khách làng chơi để kiếm thêm thu nhập.

Bình thản kể lại những phi vụ môi giới

"Tuy nhiên, đối tượng cầm đầu chưa lộ diện bởi các giao dịch được thực hiện qua chuyển khoản hoặc gái bán dâm trực tiếp nhận tiền của khách", trinh sát tham gia phá án kể.

Nói về kẻ cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp, trinh sát Phòng 4 đánh giá má mì sinh năm 1989 có vẻ ngoài xinh xắn. Quá trình ghi lời khai, Cúc vẫn bình thản khi kể lại những phi vụ môi giới mại dâm cho đại gia.

Sinh ra trong gia đình có 2 chị em gái, Cúc tốt nghiệp cấp 3 rồi trở thành sinh viên một trường đại học danh giá. Sau khi ra trường, cô ta không xin được công việc như mong muốn nên đến làm ở một spa tại Hà Nội.

"Công việc spa khiến Cúc dần sa đà và trở thành gái bán dâm cao cấp trong nhiều năm", điều tra viên cho biết.

Sau đó, thông qua nhiều mối quan hệ, Cúc rủ rê những cô gái cùng làm nghề spa tham gia đường dây bán dâm cho các đại gia.

"Má mì" Nguyễn Thị Cúc

Theo trinh sát, má mì chỉ tuyển những cô gái ưa nhìn, cao trên 1m70 và ham kiếm tiền để đưa vào đường dây. Để tránh bị phát hiện, Cúc không lộ mặt trực tiếp trong mọi giao dịch với khách mua vui.

"Cô ta lấy tên người thân lập tài khoản để người mua dâm chuyển tiền", trinh sát nói và cho biết thêm, Cúc còn cho gái bán dâm trực tiếp nhận tiền của khách, sau đó đưa lại cho Cúc để không phải lộ diện.

Với thủ đoạn tinh vi, má mì cũng không quảng cáo chân dài trên mạng xã hội. Người mua dâm chủ yếu biết đến Cúc do có mối quan hệ từ trước. Cũng có người từng mua dâm Cúc.

Người lạ thì phải đọc đúng số điện thoại hoặc nói đúng tên người giới thiệu mà Cúc đã biết trước", cán bộ điều tra thông tin thêm.

Sổ tiết kiệm hàng tỷ đồng

Được biết đường dây hoạt động của Cúc chủ yếu trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, đặc biệt là các tỉnh có khu du lịch, nghỉ mát. Nếu khách mua dâm có nhu cầu mang theo hàng xách tay đi nghỉ mát thì đối tượng cầm đầu đều có thể bố trí, miễn là khách sẵn sàng chi tiền khủng.

Tú bà Cúc thường rất cảnh giác, nếu mối nào cảm thấy không an toàn thì Cúc không bao giờ điều hàng đến.

Cúc ra giá hàng nghìn USD cho mỗi cuộc "sex tour" xuyên Việt. Sau mỗi phi vụ thành công, má mì cắt lại của gái bán dâm hàng triệu đồng. Với mỗi cuốc tàu nhanh ở Hà Nội, Cúc thu của thượng đế từ 7-10 triệu đồng. Còn mức giá để qua đêm với chân dài cao nhất 15 triệu.

"Nếu khách muốn đưa gái gọi đi tour hoặc nghỉ dưỡng, tùy theo số ngày du hí mà Cúc ra giá từ 1.000-5.000 USD", trinh sát chia sẻ.

Hai gái bán dâm bị bắt quả tang.

Để được vui vẻ với gái gọi, người mua dâm phải đặt cọc 30% chi phí hoặc chuyển toàn bộ tiền trước cho má mì vào số tài khoản ngân hàng của người thân Cúc.

Được biết thời điểm bị bắt và khám xét nơi ở, Cúc đang sở hữu một căn hộ trong chung cư cao cấp ở đường Nguyễn Chánh, quận Cầu Giấy. Cơ quan chức năng cũng thu giữ ôtô Mercedes tiền tỷ do Cúc đăng ký chính chủ.

"Người thân còn cho biết cô ta có sổ tiết kiệm hàng tỷ đồng và có nhà cho thuê ở Hạ Long, Quảng Ninh", điều tra viên thông tin thêm.

Trước đó ngày 27/8, trinh sát phát hiện Cúc thỏa thuận với 2 khách mua dâm và đã điều 2 gái bán dâm từ Hà Nội về Hải Dương để mua bán dâm tại nhà nghỉ ở phường Thanh Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Khoảng 22h30 cùng ngày, tổ công tác của Phòng 4 kiểm tra nhà nghỉ trên, phát hiện tại 2 phòng của nhà nghỉ có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Hai cô gái được xác định là N.D.L., 26 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân (Hà Nội), là nhân viên của một spa và N.T.G., 26 tuổi, trú tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Hai cô gái khai nhận được Cúc môi giới bán dâm với giá 20 triệu đồng/người. Mỗi người sẽ phải cắt lại cho Cúc 7 triệu đồng tiền môi giới.

Tác giả: Bảo Yến (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP