Tin trong nước

Cha bẫy điện… con ruột 4 tuổi chết thảm

Bẫy điện phía sau nhà nhằm mục đích đề phòng những thanh niên trong xóm rình rập đánh, tuy nhiên việc bẫy điện này đã khiến con ruột 4 tuổi của mình chết thảm.

Ngày 1/1/2017, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này vừa bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Hải (24 tuổi, ngụ xã Bình Ân, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi bẫy điện làm chết người.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Minh L. (4 tuổi, con của Hải).

Theo kết quả điều tra, trước đó, Hải có mâu thuẫn cá nhân với một số thanh niên trong xóm. Để đề phòng những thanh niên này đến rình rập vào nhà đánh mình nên khuya 30/12, Hải đã sử dụng dây điện cột vào dây kẽm giăng ở cửa phía sau nhà rồi cắm điện.

Xong xuôi, Hải đi vào nhà ngủ. Đến sáng hôm sau (31/12), người thân trong gia đình Hải hốt hoảng phát hiện cháu L. nằm bất động bên cạnh sợi dây điện. Ngay lập tức, người nhà của Hải liền cúp nguồn điện và bế cháu L. lên nhưng cháu đã tử vong trước đó. Vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng.

Từ tin báo, lực lượng chức năng ngiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang có mặt tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, cháu L. chết do tiếp xúc với dòng điện dẫn đến ngừng tuần hoàn hô hấp cấp.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP