Video Clip Cười

Clip: Cảnh sát đuổi 20 km khống chế kẻ dùng dao kề cổ nữ sinh

Thấy nam thanh niên kề dao vào cổ rồi ép cô gái lên xe, cảnh sát đã phải truy đuổi 20 km mới khống chế được anh ta.

hatinh24h

Trưa 4/1, nam thanh niên khoảng 22 tuổi mặc áo xám đen chặn đầu xe máy một nữ sinh trước cổng một trường đại học ở phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.

Sau ít phút trò chuyện, anh ta bất ngờ rút dao mang theo kề vào cổ uy hiếp cô gái.

Cảnh sát đuổi 20 km khống chế kẻ dùng dao kề cổ nữ sinh
Cường ngồi sau khống chế cô gái bằng dao.

Chứng kiến sự việc, hàng chục người đi đường dừng lại khuyên nam thanh niên. Lực lượng cảnh sát giao thông và cảnh sát trật tự cũng có mặt để thuyết phục nhưng không có kết quả.

Suốt 15 phút, nạn nhân mặc áo khoác xanh trắng (đồng phục đại học Hồng Đức) hoảng sợ, liên tục la hét kêu đau và xin tha mạng nhưng nam thanh niên vẫn không buông tha.

“Nam thanh niên yêu cầu cô gái gọi điện thoại cho mẹ ở quê. Sau đó, anh ta bắt cô gái lên xe máy một người khác để đi”, một nhân chứng kể.

Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo Công an huyện Triệu Sơn cho hay, cảnh sát đã giữ được thanh niên khống chế nữ sinh tại thị trấn Giắt (huyện Triệu Sơn, cách TP Thanh Hóa 20 km). Hiện, cô gái bị thương nhẹ, tinh thần vẫn còn hoảng loạn.

Cảnh sát xác định kẻ khống chế nữ sinh tên Dương Văn Cường, ở huyện Triệu Sơn. Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ Cường có tình cảm nhưng không được cô gái đáp lại.

Cường đã bị đưa về trụ sở công an tỉnh để làm rõ.

Nguyễn Dương/ Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP