Giải trí

Cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm tử thi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay, bất ngờ tìm thấy 1 vật này ở vùng nhạy cảm

Trước đó, các thành viên chung thuyền với Tangmo Nida (nữ diễn viên Chiếc Lá Bay) đều cho biết cô đi vệ sinh ở trên tàu nên đã bị trượt chân ngã.

Trang Khaosod chiều ngày 1/3 đưa tin, cảnh sát Thái Lan đã công bố kết quả khám nghiệm tử thi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay Tangmo Nida. Ngay lập tức, đây trở thành thông tin nóng nhất được netizen chia sẻ.

Trung tướng Chiraphat cho biết, kết quả pháp y sơ bộ cho thấy Tangmo Nida tử vong do ngạt thở và đuối nước. Rất nhiều nước và bùn đất được tìm thấy trong phổi của nữ diễn viên, tràn lên cả khí quản và khoang phế quản. Tangmo Nida có 1 vết thương ở đùi trái do vật sắc nhọn gây ra, được phỏng đoán là chân vịt của thuyền. Về vết thương này, cảnh sát cho biết cần phải chờ kiểm tra 1 lần nữa để biết chính xác nguyên nhân.


Đáng chú ý, cơ quan chức năng còn tìm thấy 1 miếng băng vệ sinh cá nhân và đang trong quá trình tìm dấu vết nước tiểu và kinh nguyệt. Khi được hỏi về vấn đề kiểm tra nước tiểu trong bàng quang, các bác sĩ nói cơ vòng bàng quang đã bị thoái hoá do ngâm nước trong 1 thời gian dài nên đội pháp y không thể kiểm ra được vấn đề này. Trung tướng Chiraphat cho hay, cần có thêm thời gian để điều tra việc vì sao Tangmo rơi xuống nước, lý do là vì tự ngã hay bị ai đó xô đẩy.

Bên cạnh đó, theo công bố của đội pháp y, những vết xung quanh mắt không phải là vết thương, đó chỉ là những thay đổi của cơ thể sau khi tử vong và phân huỷ. Đặc biệt, phía cơ quan chức năng không tìm thấy dấu hiệu của việc sử dụng ma tuý của nhóm bạn 5 người chung thuyền với Tangmo.

Tangmo và những hình ảnh cuối trên chiếc thuyền ngày 24/2


Trang Khaosod cho hay, các chuyên gia phân tích đã xác định được toạ độ Tangmo trượt chân ngã xuống sông, hoàn toàn khớp với lời khai của 4 người câu cá trên sông Chao Phraya. Trước đó, 4 người này cho biết họ thấy thuyền có hạ tốc độ sau đó quay về toạ độ Tangmo ngã.

Liên quan đến vết thương của Job, cảnh sát cho hay đây là vết thương có khoảng từ 5-7 ngày trước đó, còn vết bầm ở vai là do bị 1 vật mạnh đập vào.

Hiện tại, truyền thông vẫn đang dồn sự chú ý vào các thành viên có mặt trên con thuyền định mệnh. Phản ứng của netizen đều không tin Tangmo sẽ đi tiểu tại vị trí phía cuối con tàu quá lộ thiên như vậy. Một người bạn thân tên Amena Pinit khẳng định nữ diễn viên rất giỏi chuyện nhịn tiểu, ngoài ra cô có sử dụng biện pháp tránh thai, đồng nghĩa với việc sẽ không có kinh nguyệt.

Nguồn: Khaosod

Tác giả: kylie

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP