Cẩm Xuyên

Cẩm Xuyên: Cụ già 72 tuổi làm ‘dính’ bầu, gia đình bé gái làm đơn kêu cứu!

Gia đình ông N.Đ.T (SN 1973), trú tại huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh vừa viết đơn trình báo cơ quan chức năng về việc con gái ông là cháu  N.T.T.C, (SN 13/3/1999, đang là học sinh lớp 10 của một trường cấp 3 trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên) bị hàng xóm cưỡng hiếp đến có bầu.

Thông tin từ gia đình cho biết, khoảng cuối tháng 2/2015, cháu C được nghỉ học nhân dịp lễ Tết Nguyên đán nên được bố mẹ đưa về nhà bà nội ở cùng thôn để chơi.

Một lần, bà nội của C bị ốm nên có bảo cháu chạy ra cửa hàng tạp hóa của ông Nguyễn Tiến Th(72 tuổi) ngay sát nhà để mua cho bà chai nước.

“Khi vào nhà ông Th đứng trong cửa đưa với chai nước ra, cháu đưa tay lấy thì bị ông Thiểu kéo tay vào rồi gì sát người cháu vào tường rồi kéo cháu vào giường để làm nhục cháu mặc cho cháu van xin”, cháu C nói.

hatinh24h 01
Cháu bé bị cụ ông 72 cưỡng hiếp có bầu phải nghỉ học.

Cũng theo cháu C, lúc đó cháu đã hét lên nhưng bị ông Th dùng tay bịt miệng và đe dọa “Mày kêu lên là tao giết, mày mà kêu cả làng này biết thì mày sẽ bị xấu mặt” rồi tiếp tục cưỡng hiếp.

Sau khi sự việc xảy ra, cháu C chạy về nhà và sợ hãi không dám nói với ai.

Bà T.T.C, mẹ của em C cho hay, dù sự việc xảy ra lâu nhưng gia đình lại không hề biết. Chỉ tới khi trường của C tổ chức tập trung để chuẩn bị bước vào năm học mới (ngày 3/8) mới phát hiện ra.

Quan sát thấy C có những biểu hiện lạ, khác thường cô giáo L.N là giáo viên chủ nhiệm của C có gọi điện về cho gia đình để hỏi thăm tình hình sức khỏe của cháu và khuyên gia đình nên đưa cháu tới bác sỹ để khám. “Nghe lời giáo viên chủ nhiệm nên ngày 5/8, gia đình tôi đã đưa con ra bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để kiểm tra và siêu âm. Chúng tôi bàng hoàng khi kết quả cho thấy C. đang mang bầu hơn 23 tuần tuổi”, bà C nói.

Dù sự việc đã xảy ra như vậy nhưng C cũng không dám hé răng nửa lời, chỉ đến khi nhìn thấy mẹ nhiều lần khóc ngất nên C mới dám nói thật chuyện mình bị ông Th hãm hiếp.

Cô giáo chủ nhiệm cháu C cho biết: Cháu C con nhà nghèo vùng biển, nhưng cháu rất chăm ngoan và học rất giỏi. Năm học lớp 10 cháu đã thi đậu học sinh giỏi tỉnh môn địa lớp 12, hè vừa qua cháu vẫn nằm trong đội tuyển ôn thi học sinh giỏi quốc gia của tỉnh Hà Tĩnh. Nhưng không may, sự việc lại xảy ra với cháy khiến con đường học tập phải dừng bước giữa chừng khi năm học mới vừa bắt đầu.

Công an huyện Cẩm Xuyên xác nhận và cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình cháu N.T.T.C từ ngày 15/8 và hiện đang tiến hành điều tra làm rõ.

Mai Nguyễn – Đặng Sơn / Tầm Nhìn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP