Trong nước

Các đơn vị chúc mừng Công an Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 70 năm truyền thống CAND

Ngày 17/8, đại diện lãnh đạo HĐND tỉnh và một số sở, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh đã đến chúc mừng Công an tỉnh Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam (19/8/1945- 19/8/2015) và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ (19/8/2005 – 19/8/2015). Tiếp đoàn có Đại tá Lê Văn Sao, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh và đại diện lãnh đạo một số đơn vị liên quan.

hatinh24h hatinh24h 01
Thay mặt các đồng chí lãnh đạo HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã chúc mừng và đánh giá cao những thành tích xuất sắc mà Công an Hà Tĩnh đã đạt được trong 70 năm qua. Đồng thời mong muốn, lực lượng Công an tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp triển khai có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác phòng, chống tội phạm, đảm bảo ANTT góp phần cùng quân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chúc mừng Công an tỉnh Hà Tĩnh

Đại diện các cơ quan, đơn vị đến thăm đã gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh nhân ngày truyền thống của ngành, đồng thời ghi nhận những đóng góp quan trọng của lực lượng Công an trong suốt thời gian qua, thực sự là lực lượng nòng cốt trong việc ổn định ANTT trên địa bàn, tạo được lòng tin của nhân dân.

Đại tá Lê Văn Sao cảm ơn sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, ban, ngành đối với lực lượng Công an tỉnh

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của HĐND tỉnh; sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị, các ngành đối với lực lượng Công an tỉnh. Đồng thời khẳng định lực lượng Công an tỉnh sẽ tiếp tục đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn thử thách, xây dựng lực lượng ngày càng trong sạch, vững mạnh, góp phần đảm bảo tốt ANTT, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế xã hội của địa phương, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh.

Các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể tặng hoa chúc mừng Công an Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam:
Lãnh đạo Ban Nội chính, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy và Chi cục thuế Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng Công an tỉnh

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Ban Dân vận Tỉnh ủy và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh
Sở Văn hóa thể thao và du lịch; Bảo Việt Hà Tĩnh
Đài phát thanh truyền hình tỉnh
Bệnh viện y học cổ truyền
Hội văn học nghệ thuật Hà Tĩnh
Hội chữ thập đỏ tỉnh

Anh Lê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP