Giải trí

Britney Spears và bồ trẻ vừa tập chống đẩy vừa hôn nhau

Nữ ca sĩ chia sẻ video cô và người mẫu Sam Asghari phối hợp tập luyện, khoe hình thể lẫn tình yêu trong phòng gym.

Britney tập đôi cùng bồ trẻ.

Trong video đăng tải trên Instagram hôm 3/5, Britney Spears và bạn trai thực hiện những bài tập đôi tương trợ rất đồng điệu như nâng cơ thể, chống đẩy, gập bụng... Giọng ca Make Me gọi video dễ thương này là "Cùng nhau mạnh mẽ hơn".

Không chỉ khoe sự dẻo dai của cơ thể, trong khi tập luyện, cặp đôi không ngừng thể hiện những cử chỉ âu yếm và đam mê dành cho nhau. Sau mỗi động tác gập bụng, Britney lại tặng bạn trai một nụ hôn và nụ cười tươi rói. Video của Britney nhận được hơn 2 triệu lượt Like chỉ trong vòng 5 tiếng xuất hiện trên Instagram.

Vốn là một huấn luyện viên thể hình, bạn trai 24 tuổi của Britney đã truyền thêm cảm hứng cho nữ ca sĩ, giúp cô ngày càng say mê tập luyện và có vóc dáng đẹp hơn. Hồi tháng 4, Britney cũng từng chia sẻ một video cô khiêu vũ trong phòng gym với phi công trẻ nóng bỏng của cô.

Britney hẹn hò Sam Asghari từ cuối năm 2016 sau khi đóng cùng trong video ca nhạc Slumber Party. Nữ ca sĩ 36 tuổi rất hạnh phúc trong mối tình hiện tại và tình yêu khiến cô trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Britney và bạn trai khiêu vũ trong phòng tập

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Britney Spears , bồ trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP