Giải trí

Bố mẹ chồng Hà Tăng đến cổ vũ con dâu từ 5 giờ sáng

Ngay từ 5 giờ sáng, bố mẹ chồng Hà Tăng và một số sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Đinh Ngọc Diệp, Hoàng Yến, Trà My, Diệp Lâm Anh, Hứa Vĩ Văn… cũng không ngại thức dậy sớm để cổ vũ cho hơn năm ngàn vận động viên thi chạy.

Sáng nay 8/12, Giải việt dã đầu tiên của TP.HCM do công ty của Tăng Thanh Hà tổ chức đã thành công rực rỡ. Doanh nhân Hạnh Nguyễn và bà xã Thủy Tiên mặc trẻ trung đến ủng hộ giải chạy của con dâu Hà Tăng và con trai Phillip Nguyễn tổ chức.
Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa cùng nhiều lãnh đạo các sở, ban ngành của TP.HCM đã tới dự lễ khai mạc và trao giải cuộc chạy việt dã đầu tiên của T.PHCM có tên gọi HCMC Run 2013 – Chinh phục cầu Phú Mỹ.
 Ngay từ 5 giờ sáng, bà xã của Cường Đô la đã có mặt tại tại khu Cresent Mall quận 7, TP.HCM để cổ vũ cho các vận động viên. Hà Tăng rất vui khi Hồ Ngọc Hà và nhiều đồng nghiệp đến cổ vũ cho giải chạy của mình.
Hà Hồ và Hà Tăng cùng đại sứ Phillip Nguyễn chụp hình cùng vận động viên nước ngoài.
Bà mẹ một con mặc khỏe khoắn và tươi tắn dù cô phải thức dậy từ rất sớm. Rất nhiều vận động viên bày tỏ sự thích thú khi nhìn thấy cô ngoài đời. Họ liên tục giơ điện thoại chụp hình cô.
Hồ Ngọc Hà rất phấn khích trước tinh thần thi đấu của các vận động viên. Cô đứng ngồi không yên và liên tục đứng lên để cổ vũ họ sớm về đích.
Hồ Ngọc Hà chụp hình với dàn hot boy trước khi cuộc thi bắt đầu. Tham dự buổi lễ, với tư cách đại sứ của nhãn hàng tài trợ, Hồ Ngọc Hà cũng đã lên trao giải cho các vận động viên.
Nữ ca sĩ rất hòa đồng và thân thiện.
Tăng Thanh Hà cổ vũ tinh thần cho Running Man Vũ Xuân Tiến trước khi giải chạy bắt đầu. Cảm kích trước tình cảm và sự nhiệt tình của Running Man, cô đã đích thân đưa anh đi chọn trang phục chạy.
Vũ Xuân Tiến đăng ký chạy ở cự ly 5 km do anh vừa bị chấn thương. Tuy nhiên, anh cũng không về đích sớm nhất như kỳ vọng của nhiều người.
Hà Tăng và em chồng, đại sứ Phillip Nguyễn cầm mic cổ vũ cho các vận động viên.
Tại lễ trao giải, diễn viên Tăng Thanh Hà công bố, ban tổ chức đã dành 950 triệu đồng để ủng hộ từ thiện cho Hội chữ thập đỏ TP.HCM và một số đơn vị khác.
“Ba tháng qua, dù thời gian không dài, nhưng với những người tổ chức giải việt dã HCMC Run 2013 – Chinh phục cầu Phú Mỹ là một khoảng thời gian quan trọng và ý nghĩa. Chúng tôi đã cố gắng quyết tâm để có được những hoạt động tích cực nhất, nhằm nhân lên một phong trào rèn luyện thể lực ý nghĩa trong cộng đồng và hy vọng sẽ ngày càng đi sâu và phát triển tại cơ sở” –  Tăng Thanh Hà phát biểu.
Tăng Thanh Hà và Phillip Nguyễn không biết mệt mỏi khi liên tục hô hào, cổ vũ các vận động viên tăng tốc để về đích sớm.
Khoảnh khắc đẹp của “ngọc nữ điện ảnh” trong cuộc thi chạy sáng nay.
Cô bắt tay từng vận động viên khi sắp cán đích. HCMC Run 2013 đã có một mùa giải ấn tượng, thu hút mọi giới tham gia, trong đó có rất nhiều người nước ngoài, trẻ em, người già. Theo ban tổ chức, giải việt dã này sẽ được duy trì mỗi năm một lần và mùa giải tới sẽ có cự ly 21km và 42km.
Chinh phục cầu phú Mỹ có hơn 5.000 vận động viên tham gia, trong đó, có rất nhiều em nhỏ, người già và cả người nước ngoài gửi hồ sơ về.
Không khí náo nhiệt từ 5 giờ sáng.
Hot boy Harry Lu vận động trước khi bắt đầu thi chạy.
Diệp Lâm Anh.
Vũ Xuân Tiến.

Thanh Ngọc
Ảnh: Zun Phan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP