Hot trong nước

Biểu hiện lạ của người chồng trước khi ra tay sát hại vợ

Cách đây khoảng 3-4 ngày, anh Lương có nhiều biểu hiện lạ. Vì không đề phòng nên sự việc đau lòng mới xảy ra.

Chiều muộn 14/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Bùi Văn Phong, Chủ tịch UBND xã Ngổ Luông, huyện Tân Lạc (Hòa Bình) cho biết vào tối 13/3, trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ giết người.

Nạn nhân là chị Bùi Thị Q. (SN 1987), giáo viên dạy trường mầm non xã Ngổ Luông. Nghi phạm gây ra cái chết cho chị Q. chính là Bùi Văn Lương – chồng của nạn nhân.

Theo đó, vào tối 13/3, sau khi nghe thấy những tiếng la hét ở trong nhà chị Q., một số người dân đã chạy đến. Trong căn nhà sàn của gia đình chị Q., họ phát hiện chị Bùi Thị Q. nằm bất động trên sàn nhà với nhiều vết cứa trên cổ, máu vẫn chảy trên thân thể của nạn nhân.

Trước sự việc đặc biệt nghiêm trọng đó, ngay lập tức chị Q. được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, chỉ sau ít phút pháp hiện ra sự việc, chị Q. đã tử vong.

Sau khi dùng dao cắt cổ vợ, đối tượng Lương đã bỏ trốn.Ảnh Minh họa

Ngay trong đêm sự việc đã được báo cáo lên chính quyền địa phương cũng như Công an huyện Tân Lạc. Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, ngay trong đêm Công an huyện Tân Lạc đã cử cán bộ xuống hiện trường điều tra làm rõ.

Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y cũng được thực hiện ngay sau đó. Điều đau lòng hơn, cơ quan pháp y phát hiện chị Q. đang mang thai ở tuần thứ 11.

Quá trình điều tra ban đầu, qua nguồn tin từ quần chúng nhân dân, Công an huyện Tân Lạc xác định, người gây ra cái chết cho chị Q. chính là Bùi Văn Lương – chồng của nạn nhân. Từ khi phát hiện ra sự việc, đối tượng Lương đã không có mặt tại gia đình.

Công tác truy bắt đối tượng Lương được triển khai ngay sau đó. Được biết cho đến 8h sáng 14/3, sau quá trình vận động của chính quyền địa phương và lực lượng công an, đối tượng Lương đã đến UBND xã Ngổ Luông trình diện.

Ông Phong cũng thông tin, vợ chồng chị Q. mới dựng một căn nhà sàn cách đây khoảng 4 tháng với trị giá hơn 200 triệu đồng. Hoàn cảnh gia đình chị Q. được cho là khá giả so với người dân địa phương. Chị Q. và Lương đã có với nhau một cháu trai.

“Cách đây khoảng 3 tháng, anh Lương đã phải xuống bệnh viện tâm thần Trung ương 1 khám bệnh. Tuy nhiên, anh Lương chỉ mua thuốc về nhà điều trị. Thời điểm xảy ra vụ án, anh Lương không có sổ điều trị bệnh tâm thần”, ông Phong nói.

Một thông tin nữa mà ông Phong cũng cung cấp cho PV, cách đây khoảng 3-4 ngày, anh Lương có nhiều biểu hiện lạ.

“Anh Lương lân la sang những nhà hàng xóm và nói lẩm bẩm 1 mình. Không chỉ có thế, hễ gặp ai, anh Lương thường hay kể lể những chuyện trên trời, dưới đất… Cứ tưởng không có vấn đề gì nào ngờ sự việc lại xảy ra”, ông Phong tiết lộ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đào Giang/Theo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP