Trong nước

Bí thư Tỉnh ủy: “Các sở ngành, địa phương không đi chúc tết lãnh đạo tỉnh”

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn yêu cầu lãnh đạo Tỉnh và các sở ban ngành không đi chúc tết Trung ương; các sở ngành, địa phương không đi chúc tết lãnh đạo Tỉnh; cán bộ, nhân viên không đi chúc tết lãnh đạo Ngành, ngay sau khi kết thúc hội nghị trực tuyến của Chính phủ.

Ngay sau hội nghị trực tuyến của Chính phủ, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn yêu cầu các sở ban ngành, địa phương là trên tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng, căn cứ điều kiện thực tiễn để tham mưu cho Tỉnh giải pháp thực hiện các nhiệm vụ. Bên cạnh đó, sớm hoàn thiện các dự thảo chương trình hành động, lưu ý bổ sung giải pháp đề cập trong các Nghị quyết của Chính Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn và Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh

Riêng những ngày cuối năm 2016, tập trung rà soát các công việc tồn đọng, nhất là thu ngân sách và các nhiệm vụ triển khai từ nay cho đến Tết nguyên đán. Trong đó, đặc biệt lưu ý thực hiện nghiêm túc chỉ thị về việc không bắn pháo hoa; tiệc tùng liên hoan trong dịp Tết và không chúc Tết lãnh đạo.

Đối với vấn đề này, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn yêu cầu: Lãnh đạo Tỉnh và các sở ban ngành không đi chúc Tết Trung ương; các sở ngành, địa phương không đi chúc Tết lãnh đạo Tỉnh; cán bộ nhân viên không đi chúc Tết lãnh đạo Ngành.

Đây là chủ trương đã được thống nhất cao của Ban thường vụ Tỉnh ủy, do đó, yêu cầu lãnh đạo nêu cao gương mẫu, thực hiện nghiêm túc; tổ chức Mặt trận, báo chí và nhân dân có trách nhiệm giám sát, nếu vi phạm xử lý theo quy định.

Nguyễn Hằng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP