Phòng The

Bí quyết để "chuyện ấy" luôn mãnh liệt

Mấu chốt của tình dục là vui sướng, thăng hoa do đó, những lời khuyên chứa đựng kinh nghiệm tình dục là để giúp bạn mang niềm vui vào phòng ngủ.

1. Tự nhiên, chủ động

Bạn nên nhớ rằng, chủ động sexy một cách tự nhiên thì bạn sẽ làm mờ lý trí bạn tình, sẽ chỉ còn niềm hoan lạc không vướng bận bởi lý trí vốn ưa phán xét và tính toán chi ly ích kỷ nữa.


2. Tự tin vào cơ thể của nhau


Bạn nên dành những lời khen tặng cho những phần ít được chú ý nhất của cơ thể, làm như thế, bạn đã khơi nguồn cảm hứng và nỗi khát thèm của chúng. Tự tin vào cơ thể là tấm vé VIP của niềm vui tình dục.

3. Nhắc vở


Bạn nên nói chuyện với bạn tình và bày tỏ cảm xúc thích thú của mình, thậm chí bạn hãy nắm quyền chủ động tiết tấu của cuộc vui, điều đó sẽ giúp cả bạn và bạn tình hòa hợp làm một hơn và…mãnh liệt hơn.


4. Kéo dài khúc dạo đầu


Bạn đã thực hiện khúc dạo đầu cuộc vui bao giờ chưa? Thông thường chúng ta bỏ quên phần việc quan trọng nhất này mà lao ngay vào cuộc khiến cho bạn tình cảm thấy bị xúc phạm nhiều hơn là biết ơn bạn. Hãy trình diễn màn dạo đầu gợi cảm càng lâu càng tốt, từ những đụng chạm nhẹ nhàng nơi phòng khách hãy đẩy nó lên thành ngọn lửa ham muốn bùng cháy. Cho đến tận khi vào không gian riêng của cuộc vui, bạn hãy làm cho không khí trở nên nóng cháy.


5. Làm bạn ngạc nhiên


Mặc đồ lót sexy buổi tối sau khi làm việc và chờ anh ta. Đừng để anh ta chạm vào bạn, chế ngự và dẫn anh ấy đến phòng ngủ.


6. Uống cà phê


Nghiên cứu đã chỉ ra rằng một vài ly cà phê có thể thúc đẩy sự ham muốn của phụ nữ. Thậm chí nếu điều đó không phải bảo đảm 100%, caffeine sẽ cải thiện sự tập trung của bạn – rất quan trọng nếu bạn đang thấy “nóng” và ướt át trong phòng ngủ.


7. Tắt TV


Bạn có thể rất thích xem một chương trình tivi nào đó, nhưng đó kẻ giết chết niềm đam mê. Ấn nút tắt và quan tâm đến nhau.


8. “Múa cột”


Không cần phải như chuyên nghiệp, miễn là bạn di chuyển một cách quyến rũ và từ từ cởi quần áo trước mặt bạn tình. Không cho phép anh ta chạm vào bạn – điều này sẽ khiến anh ta điên lên.


9. Chọn đúng loại nhạc


Sử dụng đúng giai điệu nhạc nền có thể cải thiện kinh nghiệm phòng the của bạn. Giai điệu du dương đúng điệu sẽ khiến cho cuộc làm tình của bạn thú vị hơn rất nhiều. Hãy thử Sexual Healing của Marvin Gaye khi bắt đầu.


10. Viên đá nhỏ


Nếu bạn mơn trớn “cậu bé” bằng miệng, hãy thử ngậm một viên đá nhỏ trong miệng lúc giữ chừng – cảm giác chuyển từ ấm sang lạnh sẽ khiến bạn tình phát điên.


Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP