Giải trí

Bị nhà sản xuất dọa kiện, An Nguy nói gì?

Phía An Nguy lên tiếng sau khi nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết có thể sẽ khởi kiện Kiều Minh Tuấn- An Nguy sau khi bộ phim chiếu xong.

Đại diện của An Nguy chính thức lên tiếng trước thông tin nữ diễn viên có thể bị khởi kiện vì scandal tình cảm với Kiều Minh Tuấn.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”- Dung Bình Dương cho biết có thể sẽ khởi kiện Kiều Minh Tuấn- An Nguy vì đã để scandal tình cảm ảnh hưởng nghiêm trọng tới bộ phim.

Bà Dung Bình Dương bức xúc: “Vì chuyện của họ mà nhà sản xuất bị mang tiếng là dùng scandal để PR, doanh thu bị ảnh hưởng. Nội dung trong hợp đồng với diễn viên là không làm gì ảnh hưởng đến bộ phim”.

Chia sẻ trên Zing.vn, quản lý của An Nguy cho biết đã đọc thông tin về phát biểu của nhà sản xuất Dung Bình Dương.

"Cô ấy mới phát biểu thế, còn khi nào kiện thì chúng tôi mới tính tiếp. Bây giờ phía An Nguy không trả lời bất cứ thông tin gì liên quan đến phim hay anh Kiều Minh Tuấn. Chúng tôi không muốn gây thêm bất cứ ảnh hưởng nào cho phim”- người này nói.

Trước khi bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” khởi chiếu, An Nguy và Kiều Minh Tuấn gây bất ngờ khi thừa nhận có tình cảm trong quá trình hợp tác chung. An Nguy đã bật khóc và thừa nhận cô từng cố trốn tránh để không đối diện với Kiều Minh Tuấn. Trong khi Kiều Minh Tuấn nhận lỗi vì đã đưa bạn diễn vào thế giới mà anh xây dựng và không thể thoát ra được.

Sau khi Kiều Minh Tuấn- An Nguy công khai thừa nhận có tình cảm, nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích cũng như kêu gọi tẩy chay bộ phim mà cặp đôi này đóng chung. Theo tiết lộ của nhà sản xuất Dung Bình Dương thì tổng đầu tư của phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” là 25 tỷ đồng và sau hơn một tuần công chiếu, phim mới thu được hơn 10 tỷ đồng.

Tuy nhiên, một số người cho rằng, doanh thu của bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” không hoàn toàn vì scandal tình cảm giữa hai diễn viên chính. Khán giả cho rằng, nội dung bộ phim không thực sự hấp dẫn trong khi diễn xuất của An Nguy đơ cứng và Kiều Minh Tuấn bị nhàm chán với lối diễn cũ.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: nhà sản xuất , An Nguy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP