Trong Nước

Bầu Đức: Tôi không thèm đội nhà chiến thắng

Ông chủ của đội bóng phố Núi đã khẳng định đội bóng của mình không cần thiết đến chiến thắng tới mức phải can thiệp vào công tác trọng tài, sau khi HAGL được hưởng bàn thắng từ sai lầm của các vua sân cỏ.

Tỏ ra khá bức xúc, ông chủ của đội bóng phố Núi phản pháo chủ tịch CLB Quảng Nam cho rằng HAGL đã từng có tiền sử “đút lót” cho trọng tài bằng tiền USD, bầu Đức đã phát biểu: “Ông Hồng nói thì phải suy nghĩ lại, thua cay mũi nói bậy là không được”.

Bầu Đức một lần nữa khẳng định: “HAGL không cần thắng trận đấu ngày hôm qua, nếu Quảng Nam kiện hay đòi mổ băng, rồi VFF có luật nào xử phạt cho đá lại hoặc buộc HAGL phải thua hoặc hòa trước Quảng Nam thì chúng tôi sẵn sàng chấp nhận.


Bầu Đức bức xúc trước phát biểu của chủ tịch CLB Quảng Nam.

“Tôi không cần. Tôi xin khẳng định một lần nữa, HAGL không cần trận thắng trước Quảng Nam, không cần phải thắng bằng mọi giá như các đội bóng khác”, bầu Đức thẳng thắn.

Và ông lý giải: “HAGL không sợ thua, không sợ rớt hạng, bất kỳ thứ hạng nào cũng chấp nhận hết, kể cả việc xuống hạng. Mục đích của HAGL là đào tạo cầu thủ, không cần tranh chấp.

Ngày hôm qua ngồi trên sân xem trận đấu ung dung, vui vẻ, bình thường có phản ứng gì đối với trọng tài đâu. Hôm qua tôi đến sân để xem U17 HAGL đá rồi sẵn tiện xem luôn đội 1 thi đấu

Hai mùa giải gần đây nhất tôi xem đội 1 HAGL thi đấu hình như 2 trận, không cần quan tâm lo lắng quá mức như những ông Chủ tịch các đội bóng khác.

Trong phát biểu của mình, bầu Đức cũng đã khẳng định những gì xảy ra trong quá khứ với các trọng tài đơn thuần chỉ là quà tặng, chứ không phải đút lót.

Trong khi đó, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định, không có chuyện tổ chức lai trận HAGL- Quảng Nam. Ông Tuấn nói: “Xin khẳng định là sẽ không có chuyện tổ chức lại trận đấu như bầu Đức nói. Trọng tài sai thì Ban trọng tài kỷ luật, còn kết quả thì giữ nguyên”.

Xem lại bàn thắng gây tranh cãi của HAGL:

Tác giả: M.A

Nguồn tin: Báo VietNamnet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP