Pháp luật

Bắt quả tang chủ cơ sở thẩm mĩ bán dâm giá từ 15-20 triệu đồng

Cục Cảnh sát hình sự - C02, Bộ Công an cho biết vừa triệt phá đường dây mại dâm cao cấp cho các đại gia với giá từ 15 đến 20 triệu đồng/người do Lý Thị Thảo - chủ cơ sở spa (22 tuổi, Thái Nguyên) cầm đầu.

Chủ cơ sở spa Lý Thị Thảo điều hành đường dây mại dâm cao cấp với giá 15 đến 20 triệu đồng/người.


Cụ thể, khoảng 15h 45 ngày 29/12/2020, tổ công tác của C02 phối hợp với Công an thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành kiểm tra hành chính tại một khách sạn thuộc khu 1, thị trấn Tam Đảo.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại 4 phòng, trong đó có Thảo đang bán dâm cho khách.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 60 triệu đồng, điện thoại di động và một số vật dụng khác để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu Thảo khai nhận, đã môi giới cho 3 gái bán dâm quê ở Thanh Hóa, Hưng Yên để cùng bán dâm cho 4 người khách tại khách sạn ở thị trấn Tam Đảo với giá 15 triệu đồng/người.

Thảo là người trực tiếp nhận tiền của khách mua dâm với tổng số tiền là 60 triệu đồng. Trong đó, Thảo được hưởng 24 triệu đồng (gồm tiền công Thảo bán dâm, công môi giới 9 triệu đồng).

Để kiếm khách với giá cao, Thảo thường chọn lựa những cô gái có nhan sắc. Khi nhận được "đặt hàng", Thảo gửi ảnh của của mình và gái bán dâm để khách lựa chọn. Khi khách đồng ý, Thảo sẽ điều nhân viên tới tận nơi phục vụ.

Khách mua dâm trong đường dây của Thảo chủ yếu là chủ các doanh nghiệp và một số đối tượng có điều kiện về kinh tế nên giá mỗi lượt mua dâm là 5-7 triệu đồng “đi nhanh”, qua đêm từ 7-10 triệu hoặc có khi lên tới 20 triệu đồng. Mức giá này tuỳ thuộc vào nhan sắc của từng gái bán dâm. Trong đó, Thảo sẽ hưởng 30% tiền công môi giới.

Để ngụy trang cho công việc môi giới bán dâm, Thảo đã mở một spa chuyên sửa ngực, xăm môi…trên địa bàn quận Cầu Giấy để móc nối mối quan hệ với khách và gái bán dâm, đồng thời tuyển thêm "chân dài" xinh đẹp vào đường dây mại dâm của mình.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Minh Thư

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP