Tin trong nước

Bắt ổ mại dâm cho khách ngoại trong tiệm hớt tóc không kéo

Tiệm “hớt tóc không tông-đơ” không tiếp khách Việt, chỉ tiếp khách Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật.


Đại tá Lê Văn Thúc, Trưởng công an quận Tân Bình (TP.HCM), cho biết công an quận vừa phối hợp với công an phường 4 (quận Tân Bình) triệt phá một tụ điểm chuyên bán dâm cho người nước ngoài.

Theo Đại úy Lê Đình Quốc, Phó Trưởng Công an phường 4, sau một thời gian theo dõi, lúc 16h30 ngày 22/7, công an phường cùng trinh sát hình sự – công an quận Tân Bình ập vào quán hớt tóc VIP (số 12 Ba Vì, quận Tân Bình) bắt quả tang tại lầu hai của tiệm có một nữ nhân viên đang bán dâm cho người Trung Quốc.


Nữ nhân viên H. của tiệm hớt tóc VIP khai nhận từng bán dâm cho “khách ngoại” với giá 500.000 đồng/lần. Chưa kể khoản tiền phòng, H. phải trả thêm 200.000 đồng/lần, cứ mỗi lần khách và tiếp viên lên, xuống phòng thì phải trả tiền. Ngoài H. còn có tám nữ nhân viên và chủ tiệm hớt tóc VIP được đưa về trụ sở công an làm rõ.

Thu Trang – bà chủ tiệm hớt tóc VIP đang ký biên bản tại công an phường.

Chủ tiệm VIP là Tăng Thị Thu Trang (34 tuổi, quê An Giang) khai thuê địa điểm trên để hoạt động từ hai năm nay. Bề ngoài tiệm ngụy trang bằng hoạt động hớt tóc nam, bên trong luôn có 9-10 tiếp viên nữ ăn mặc mát mẻ ngồi đợi khách. Tiệm hớt tóc VIP đặc biệt không tiếp khách Việt mà có sáu phòng dùng để tiếp khách nước ngoài như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật…


Để đối phó công an, Trang nhờ cánh xe ôm làm tai mắt cảnh giới. Ngoài lực lượng này, tại các phòng, các tầng và cầu thang Trang còn khóa cửa cẩn thận mỗi khi khách và tiếp viên lên phòng “vui vẻ”. Bước đầu, Trang thừa nhận có biết việc tiếp viên bán dâm cho khách nhưng Trang thỏa thuận ngầm, không ngăn cản. Kết hợp với lời khai của các tiếp viên nữ cho thấy Trang có hành vi chứa chấp, tổ chức mại dâm.


Được biết Trang từng bị xử phạt về hành vi kinh doanh không đúng giấy phép và để xảy ra tệ nạn xã hội trong cơ sở. Hiện công an phường đang lập hồ sơ chuyển cơ quan điều tra công an quận khởi tố Trang về tội tổ chức mại dâm.


Đại úy Lê Đình Quốc cho biết trước đó công an phường thực hiện kế hoạch chuyển hóa, triệt phá hàng loạt tiệm hớt tóc trá hình trên địa bàn. Sau khi công an bắt quả tang, xử phạt hành chính, các tiệm này đều bị rút giấy phép, không còn hoạt động nữa.


Theo Pháp Luật TP.HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP