Pháp luật

Bắt kẻ ép thiếu nữ ‘nếm trái cấm’ trong lần hẹn đầu tiên

Trong lúc ngồi tâm sự, thiếu nữ bị bạn trai mới quen qua mạng bất ngờ khống chế, ép buộc phải thực hiện hành vi đồi bại.

Vụ việc xảy ra vào ngày 25/8, tại khu vực phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội. Trước đó, chị Mai Lan (tên nạn nhân đã được thay đổi) có quen với Vi Văn Tùng (SN 1991, trú tại xã Tiến Thắng, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) trong một lần trò chuyện trên mạng xã hội. Từ đó, cả 2 nói chuyện với nhau thường xuyên hơn.

Sau một thời gian tâm sự vui vẻ, hợp ý, đến ngày 25/8, Tùng ngỏ ý hẹn gặp chị Mai Lan đi chơi. Qua nói chuyện, thấy Tùng cũng khá hiền lành nên cô gái trẻ đã đồng ý.

Đón chị Lan xong, Tùng đưa thiếu nữ trẻ đẹp này đi ăn uống vui vẻ. Sau đó, Tùng bất ngờ đề nghị chị đến một điểm hẹn mới rất đặc biệt.

Không chút nghi ngờ, chị Lan đồng ý và được Tùng đưa đến bờ đê sông Hồng, thuộc địa bàn phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm để tâm sự.

Tại đây, Tùng bất ngờ lộ bộ mặt bất lương khi yêu cầu chị Lan cho quan hệ tình dục. Mặc cho nạn nhân không đồng ý và kháng cự nhưng Tùng vẫn cương quyết đẩy ngã và khống chế chị Lan thực hiện hành vi đồi bại.

Lúc này, chị Lan sợ hãi nói với Tùng mình bị mắc bệnh tim, cảm thấy mệt mỏi, khó thở. Lo lắng chị Lan có chuyện sẽ thêm rắc rối, Vi Văn Tùng đã đưa nạn nhân tới bệnh viện Nam Thăng Long để cấp cứu. Tại đây, trông thấy lực lượng Công an, chị Lan đã kêu cứu. Thấy vậy, Vi Văn Tùng nhanh chóng bỏ trốn.

Qua quá trình điều tra cùng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 27/8, Công an quận Bắc Từ Liêm đã tiến hành bắt giữ được Vi Văn Tùng. Được biết, sau khi rời bệnh viện, Tùng đang lẩn trốn tại một nhà trọ trên địa bàn TP.Hà Nội.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP