Giải trí

Bạn trai đại gia của 'chim công múa' Linh Nga là ai?

Trước khi Linh Nga công khai chuyện tình cảm với Tuấn Moon, vị đại gia đã được chú ý khi có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng như gia đình chồng Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo, người đẹp không tuổi Diễm My…

Sau khi “chim công múa” Linh Nga công khai hình ảnh thân mật bên Tuấn Moon thì những thông tin xoay quanh thân thế vị bạn trai đại gia của người đẹp liên tục được tìm kiếm. Không ít người tò mò muốn biết Tuấn Moon là ai?

"Chim công múa" Linh Nga đã sánh đôi cùng Tuấn Moon tham dự nhiều sự kiện.

Bạn trai Linh Nga tên thật là Anh Tuấn, còn được gọi với biệt danh là Tuấn Moon. Anh sinh năm 1982 ở Hà Nội, được đánh giá là có ngoại hình nam tính, thu hút.

Tuấn Moon khởi nghiệp và sớm thành công khi sở hữu một chuỗi các nhà hàng chuyên các món Á, cũng như có cổ phần trong chuỗi nhà hàng kinh doanh món Âu tại TP HCM và Hà Nội.

Trước khi chuyện tình với Linh Nga được hé lộ, Tuấn Moon đã được quan tâm khi có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng trong showbiz như gia đình chồng Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo, người đẹp không tuổi Diễm My...

Linh Nga mới công khai hình ảnh ngọt ngào với bạn trai mới.

Bạn trai mới của Linh Nga từng kết hôn với MC Thu Hằng, người dẫn chương trình Tôi 20 và đã chia tay. Trước khi ly hôn, họ có chung hai con nhỏ. Từ khi yêu Linh Nga, Tuấn Moon đi về giữa TP. HCM và Hà Nội để làm việc và chăm sóc các con.

Mối quan hệ giữa Tuấn Moon và Linh Nga đã được đồn đoán từ cách đây vài năm, kể từ khi bức ảnh cô khóa môi với một người đàn ông lạ được cư dân mạng chia sẻ đến chóng mặt.

Vào các buổi tiệc khai trương chi nhánh nhà hàng của Tuấn Moon, nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng anh. Trong khi đó, nghệ sĩ múa Linh Nga thường giữ vai trò đón tiếp khách mời. Tháng 5 mới đây, Linh Nga cùng Tuấn Moon sánh đôi đi xem bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường diễn ra ở Phú Quốc.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP