Tin trong nước

Bạn bè thương tiếc ba cô gái xinh đẹp tử vong vụ tai nạn ô tô bị tàu hỏa đâm

Trong số 5 nạn nhân tử vong thì có 3 nạn nhân là những cô gái còn rất trẻ và xinh đẹp. Đặc biệt có hai cô gái là hai chị em ruột cùng ở Hoàng Mai, Hà Nội.

Như thông tin đã đưa, vào khoảng 5h30 sáng ngày 24/10 xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại địa bàn huyện Thường Tín, Hà Nội. Theo đó, vụ tai nạn xảy ra giữa chiếc SUV 5 chỗ Honda CR-V và tàu hỏa khiến 5 người thiệt mạng và 2 người đang trong tình trạng nguy kịch.
Theo thông tin ban đầu, trong số 7 nạn nhân của vụ tai nạn, có 3 cô gái ở tuổi đời còn rất trẻ đều đã tử vong. Đó là Nguyễn Phương Huyền (SN 1997, ở Thanh Trì, Hà Nội), Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1987) và Nguyễn Thị Mai (SN 1997) đều ở Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội. Được biết, Dung và Mai là chị em ruột trong cùng một nhà.
Ngay sau khi biết thông tin về vụ tai nạn, bạn bè của 3 cô gái trẻ và xinh đẹp này đã bày tỏ sự tiếc thương trên mạng xã hội. Bạn bè và người thân đều rất bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của 3 cô gái này.
Bạn bè thương tiếc ba cô gái xinh đẹp ra đi đột ngột trong vụ tai nạn ô tô bị tàu hỏa đâm - ảnh 1
Nguyễn Thị Mai, một cô gái xinh đẹp sinh năm 1997.
Bạn bè thương tiếc ba cô gái xinh đẹp ra đi đột ngột trong vụ tai nạn ô tô bị tàu hỏa đâm - ảnh 2
Nguyễn Thị Kim Dung là chị gái ruột của Mai.
Bạn bè thương tiếc ba cô gái xinh đẹp ra đi đột ngột trong vụ tai nạn ô tô bị tàu hỏa đâm - ảnh 3

Nguyễn Phương Huyền cũng sinh năm 1997.

Trên trang Facebook cá nhân của cả 3 cô gái đều tràn ngập những lời chia buồn, tiếc thương và cả những kỉ niệm trong quãng thời gian trước khi các nạn nhân qua đời.
“Cuộc sống đúng là không lường trước điều gì sẽ đến. Vừa mới ngày hôm qua thôi sáng sớm nay chưa kịp mở mắt đã nghe tin chị xảy ra chuyện em thật sự không dám tin vào mắt mình nữa, đã quá nhiều chuyện buồn đến với chị rồi mong ở một nơi nào đó chị sẽ tìm được niềm vui của mình”, một người bạn của nạn nhân Mai chia sẻ niềm thương tiếc của mình.
“Thương cô em của chị quá. Vẫn léo nhéo chị lên em đưa chị đi ăn. bao nhiêu hoài bão và ước mơ ở phía trước. Ra đi thanh thản em nhé”, một người bạn của nạn nhân chia sẻ.
“Sáng dậy anh thấy tin tàu hoả tai nạn mà không ngờ nạn nhân lại là em. Thương em quá vẫn còn quá trẻ. Anh với em còn cái hẹn đi uống nước mà chưa đi được mà. Ra đi thanh thản em của anh”, một người bạn khác bày tỏ sự tiếc thương.
“Thương quá. Hình như chị Dung còn có còn nhỏ nữa thì phải. Đúng là cuộc sống không biết ngày mai ra sao. Mong mọi người yên nghỉ”, một người bạn khác của các nạn nhân chia sẻ.
Bạn bè thương tiếc ba cô gái xinh đẹp ra đi đột ngột trong vụ tai nạn ô tô bị tàu hỏa đâm - ảnh 4
Những dòng trạng thái buồn đau của bạn bè nạn nhân Mai.
Bạn bè thương tiếc ba cô gái xinh đẹp ra đi đột ngột trong vụ tai nạn ô tô bị tàu hỏa đâm - ảnh 5
Bạn bè của nạn nhân Dung bị sốc vì sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ.
Bạn bè thương tiếc ba cô gái xinh đẹp ra đi đột ngột trong vụ tai nạn ô tô bị tàu hỏa đâm - ảnh 6
Chị họ của nạn nhân Huyền cho biết cô gái đã được đưa về nhà tang lễ huyện Thanh Trì.
Theo thông tin trên mạng xã hội, vào đêm trước khi vụ tai nạn xảy ra, cả 3 cô gái trẻ đã chơi ở một quán bar tại Hà Nội. Ngoài 3 cô gái kể trên, còn có 4 nạn nhân khác trong vụ tai nạn kinh hoàng này.
Được biết vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe ô tô con được cho rằng đang đi từ đường nhánh thôn Văn Giáp vượt qua đường tàu rồi rẽ trái hướng về phía Hà Nội thì bị chiếc tàu hỏa tông mạnh vào bên sườn phải rồi tiếp tục bị chiếc tàu hỏa đẩy đi một đoạn mới dừng lại.
Bạn bè thương tiếc ba cô gái xinh đẹp ra đi đột ngột trong vụ tai nạn ô tô bị tàu hỏa đâm - ảnh 7
Chiếc xe ô tô bị biến dạng tại hiện trường. Ảnh: Minh Ngọc
Bạn bè thương tiếc ba cô gái xinh đẹp ra đi đột ngột trong vụ tai nạn ô tô bị tàu hỏa đâm - ảnh 8
Một số chỗ đoạn đường sắt xảy ra vụ va chạm cũng bị biến dạng.

Vụ tai nạn giao thông giữa tàu hỏa và chiếc xe ô tô CRV xảy ra vào sáng ngày 24/10 tại Thường Tín, Hà Nội. Danh tính các nạn nhân ngồi trên xe cũng cung cấp gồm: Nguyễn Xuân Quý (SN: 1984, ở Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội và Đặng Duy Tùng (SN: 1992, ở Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội) hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức và bệnh viện Nông Nghiệp. Đến 16h ngày 24/10, nạn nhân Tùng đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng. Nạn nhân Quý đang được cấp cứu tại BV Việt Đức.

Ngoài ra, 5 nạn nhân tử vong ngay lúc xảy ra tai nạn gồm: Nguyễn Duy Minh (SN: 1985, ở Thanh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội); Bùi Văn Cẩn (SN: 1991, ở Gia Thịnh, Gia Viễn); Nguyễn Phương Huyền (công an cung cấp là Nguyễn Thị Hiền); Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1987); Nguyễn Thị Mai (SN 1997), Dung và Mai là hai chị em ruột, cùng ở địa chỉ Ngõ 12/21 phố Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP