Cuộc sống

Ai có 3 đặc điểm này thì định sẵn cả đời gian truân, vất vả

Khi mang những đặc điểm này, dù họ có chịu thương chịu khó gấp nhiều lần người khác thì vẫn phải chịu số phận đắng cay.

Con người chúng ta đều được nghe những lời khuyên, lời răn là thất bại không sờn, khổ tận cam lai. Tuy nhiên, nhân tướng học đã chỉ ra rằng có những người dù cố gắng cả đời vẫn chịu cảnh vất vả, gian truân. Dưới đây là 3 đặc điểm báo hiệu một người mang số phận hẩm hiu.

Khu vực giữa trán có nếp nhăn, sẹo, nốt ruồi

Người có nếp nhăn, sẹo hoặc nốt ruồi ở giữa trán thường lận đận, dang dở sự nghiệp.

Theo thuật xem tướng, khu vực giữa trán gọi là chính quan, là nơi biểu trưng cho cung quan lộc của mỗi người. Những người mà chính quan có nhiều nếp nhăn hoặc có sẹo, nốt ruồi thì chứng tỏ công danh, sự nghiệp sẽ rất dang dở, lận đận. Họ sẽ phải thay đổi khá nhiều ngành nghề, cuộc đời cũng gặp nhiều gian truân, sóng gió.

Nốt ruồi ở sống mũi

Người có nốt ruồi trên sống mũi cũng có đường công danh sự nghiệp không suôn sẻ, dễ bị tiểu nhân ngáng đường.


Theo thuật xem tướng, sống mũi gọi là tĩnh lương. Nơi đây biểu trưng cho sự may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp của mỗi người. Nếu tĩnh lương xuất hiện nốt ruồi cản trở thì chứng tỏ đường công danh, sự nghiệp của người này cũng bị nhiều người ngáng đường, nhiều tiểu nhân hãm hại.

Đường chỉ tay có nhiều vết cắt hoặc đứt quãng

Đường chỉ tay đứt đoạn cũng báo hiệu một cuộc đời gập ghềnh, lắm biến cố.


Trong thuật xem chỉ tay, đường sinh mệnh biểu trưng cho cuộc đời của mỗi con người. Nếu đường sinh mệnh của một người bị đứt quãng, nhiều biến cố thì chứng tỏ cuộc đời người đó cũng nhiều biến cố và thăng trầm.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

(Ảnh minh họa: Internet)

5 đặc điểm của đứa trẻ dễ thành công trong cuộc sống

Tự trao quyền cho bản thân

Những đứa trẻ không dựa dẫm vào cảm xúc của người khác, luôn sống vui vẻ thì chắc chắn đó là một em bé mạnh mẽ. Sự mạnh mẽ là một đặc điểm của người thành công sau này.

Thích nghi với sự thay đổi

Con người khi đối diện với sự thay đổi thì thường gặp khó khăn, cảm thấy lo lắng về tương lai. Tuy nhiên, những người mạnh mẽ hay kể cả trẻ nhỏ mạnh mẽ đều hiểu rằng sự thay đổi sẽ khiến bản thân trở nên rắn rỏi hơn.

Dám thừa nhận sai lầm

Chuyện thừa nhận sai lầm không phải điều dễ dàng, ngay cả với người lớn. Vì vậy, một đứa trẻ làm được điều này rất đáng quý. Trẻ can đảm nhận lỗi sẽ biết được sai lầm của bản thân và chịu trách nhiệm với những gì mình gây ra. Từ đó, trẻ sẽ biết cách để sau này không tái phạm.

Đứng dậy sau thất bại

Chúng ta đều biết thất bại là mẹ của thành công. Bất cứ vĩ nhân nào đi đến đỉnh vinh quang đều ít nhất một lần, thậm chí là rất nhiều lần vấp ngã. Trẻ nhỏ biết đứng dậy sau thất bại sẽ biết cách học hỏi từ những vấp ngã.

Kiên trì

Điều cuối cùng, để đạt được thành công không phải chuyện một sớm một chiều. Một đứa trẻ biết nỗ lực ngay từ nhỏ, kiên trì theo đuổi mục tiêu thì chắc chắn sẽ làm nên chuyện.

Tác giả: Bảo Linh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đặc điểm , số phận

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP