Giải trí

Á hậu Huyền My chọn đầm dạ hội cho cuộc thi Miss Grand International

Khoảng ba tuần nữa, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 sẽ diễn ra ở Việt Nam. Huyền My đang hoàn thiện những bước chuẩn bị cuối cùng cho sân chơi sắc đẹp này.

Để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) Huyền My vừa có buổi thử trang phục dạ hội của NTK Anh Thư. Những mẫu đầm ôm sát, giúp khoe đường cong cơ thể phù hợp với phong cách trước đây của á hậu.

Người đẹp 9X ướm thử những màu sắc khác nhau để chọn bộ đầm phù hợp nhất. Huyền My tiết lộ vòng eo hiện tại của cô là 59 cm, vòng một và vòng ba cũng gợi cảm hơn so với thời điểm dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Chính vì thế, cô rất tự tin để diện những thiết kế xuyên thấu khoe đường cong.

Trước đó, á hậu chia sẻ các cuộc thi sắc đẹp bây giờ đều đề cao hình mẫu phụ nữ khỏe mạnh, năng động. Thời gian qua, cô chăm chỉ tập gym và tuân thủ chế độ ăn uống đặc biệt để cải thiện vóc dáng.


"Trong suốt vài tháng qua, những món ăn quen thuộc của tôi là trứng luộc, ức gà, súp lơ và gần như không ăn tinh bột. Ăn nhiều đến nỗi có lúc nhìn thấy đồ ăn mà nước mắt rơm rớm”, Huyền My bộc bạch.

Những thiết kế bó sát, xẻ cao gợi cảm thường được các thí sinh lựa chọn để trình diễn ở sân chơi sắc đẹp.


Huyền My lộng lẫy trong bộ đầm trắng phong cách váy cưới với phần chân váy xòe rộng, bồng bềnh.


Thiết kế này nhìn đẹp mắt nhưng hơi cồng kềnh, có thể gây khó khăn khi di chuyển.


Ngoài đầm dạ hội, á hậu cũng thử một số mẫu áo dài của NTK Ngô Nhật Huy. Áo dài là trang phục không thể thiếu của các người đẹp Việt khi thi quốc tế.


Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa, Huyền My sẽ chính thức bắt đầu vào cuộc thi Miss Grand International 2017. Vòng chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sẽ diễn ra từ 5-26/10. Lý Nhã Kỳ vừa xác nhận ngồi ghế giám khảo cuộc thi năm nay. Hiện, các vị trí còn lại của ban giám khảo Việt Nam và quốc tế vẫn chưa được hé lộ.

Tác giả: Minh Đức

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP