Đời sống Teen

9x xinh như búp bê sở hữu giọng hát ‘ngọt như mía lùi’

Hằng Kún là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ khi sở hữu nhiều ca khúc cover ngọt ngào và những MV với diễn xuất cực tốt.

Hằng Kún tên thật là Phạm Thu Hằng, sinh ngày 4/9/1998, hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hằng Kún được biết đến với ngoại hình xinh xắn và giọng hát truyền cảm. Đến nay, sau hơn 1 năm hoạt động nghệ thuật, cô bạn 9x đã sở hữu 4 ca khúc cover và 3 ca khúc riêng.

“Đây không phải là thành tích quá nổi trội nhưng nó giúp mình vững tin hơn vào lựa chọn của bản thân. Dù rằng lựa chọn này đã từng bị gia đình phản đối” – Hằng Kún tâm sự. Hiện tại, cô bạn đã có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Các ca khúc từ cover đến MV của Hằng Kún đều được đón nhận tích cực khi ra mắt.

9x Hà thành sở hữu giọng hát ngọt ngào trong sáng

Phạm Thu Hằng.

“Giấc mơ ngọt ngào” là ca khúc viết riêng cho Hằng Kún, đây cũng là lần đầu tiên cô nàng chuyển từ cover sang thể hiện bài hát ghi dấu ấn cá nhân của mình. Cô bạn chia sẻ: “Lần đầu tiên được diễn xuất, mình cảm thấy hồi hộp lắm. Rất may mắn là mình nhận được sự quan tâm từ các anh chị trong ekip nên MV hoàn thành tốt. Đây cũng là sản phẩm mình yêu thích nhất vì nó đã cho mình những trải nghiệm thú vị khi lần đầu tiên sở hữu bài hát của riêng mình”.


MV Giấc mơ ngọt ngào.

Ca khúc gây khó dễ cho Hằng Kún đến thời điểm hiện tại là “Tình yêu ngọt ngào”. Tuổi còn nhỏ, lại chưa có nhiều kinh nghiệm yêu đương nên việc làm sao thể hiện hết cảm xúc của ca từ bài hát là “chướng ngại vật” mà Hằng Kún khó vượt qua nhất. “Mình đã nhờ đến sự hỗ trợ, giải thích của một vài người anh, người chị để hiểu rõ ngọn ngành cũng như diễn đạt tốt cảm xúc trong MV này”.


MV Tình yêu ngọt ngào.

Mới đây nhất, clip “Tia nắng ban mai” cũng được nhiều bạn trẻ đón nhận. Dù chỉ mới “xuất xưởng” bản thu nhưng Hằng Kún cho biết, cô bạn đặt khá nhiều hi vọng vào ca khúc này. Sắp tới, ngoài việc thực hiện tốt việc học ở trường, Hằng Kún sẽ tham gia vào nhiều dự án âm nhạc để khẳng định năng khiếu của bản thân cũng như tìm kiếm phong cách diễn xuất phù hợp nhất với mình.

Clip Tia nắng ban mai.

Một số hình ảnh khác của Hằng Kún.

9x Hà thành sở hữu giọng hát ngọt ngào trong sáng

9x Hà thành sở hữu giọng hát ngọt ngào trong sáng

Ảnh, clip: NVCC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP