Teen

9X tung ảnh nội y táo bạo: ‘Lưu lại khoảnh khắc đôi mươi có gì sai?’

Hoàng Thị Phú vừa chia sẻ bộ ảnh nội y táo bạo, quá nóng bỏng với mục đích lưu giữ kỷ niệm và những khoảnh khắc tuổi đôi mươi.

hatinh24h hatinh24h 01

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tiếp xuất hiện những bộ ảnh thiếu nữ ăn mặc gợi cảm để chụp ảnh, thậm chí còn “nude” hoàn toàn. Tất cả những hình ảnh đó khi chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội đều nhận được những ý kiến phản hồi trái chiều từ dư luận.

9X tung ảnh nội y táo bạo: ‘Lưu lại khoảnh khắc đôi mươi có gì sai?' - Ảnh 1

Những hình ảnh gợi cảm của nữ cảnh sát 9X chưa kịp lắng xuống thì mới đây một bộ ảnh khác được chia sẻ tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận.

Không sợ “lời ra tiếng vào”, tin mới đây cô gái Sài Thành Hoàng Thị Phú (sinh năm 1993) vừa chia sẻ bộ ảnh nội y táo bạo nhằm đánh dấu sự trưởng thành của mình. Bộ ảnh này khi được chia sẻ cũng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

9X tung ảnh nội y táo bạo: ‘Lưu lại khoảnh khắc đôi mươi có gì sai?' - Ảnh 2

Một số cư dân mạng cho rằng bộ ảnh này rất đẹp và nghệ thuật. Tuy nhiên một số khác thì lại cho rằng bộ ảnh này không hề đẹp và không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Để hiểu rõ hơn về bộ ảnh này, PV đã liên hệ với cô gái đang gây chú ý mạng này. Theo tin nhanh mà cô gái chia sẻ, cô gái này có tên Hoàng Thị Phú, sinh năm 1993, hiện đang sinh sống và học tại Malaysia. Cô gái này có sở thích nấu ăn, đi nhiều chùa chiền trên các nước.

Ngoài thời gian học tập, cô gái này còn nhận lời quay MV và chụp ảnh mẫu. Mặc dù vậy, Hoàng Phú khẳng định mình không lấn sân showbiz vì thích công việc kinh doanh hơn. Trong tương lai Hoàng Phú có dự định mở cửa hàng thời trang tại Việt Nam và Malaysia.

Nói về mục đích thực hiện bộ ảnh nội y táo bạo trên, Hoàng Phú cho biết: “Mình thực hiện để lưu giữ lại kỷ niệm và những khoảnh khắc tuổi đôi mươi của mình”.

Khi PV hỏi khi đăng tải và chia sẻ bộ ảnh này, bạn có sợ dư luận có những ý kiến tranh luận nhiều chiều không?

Cô gái này thẳng thắn: “Mình đã xác định bộ ảnh này chụp để lưu lại những khoảnh khắc của tuổi đôi mươi của mình. Mỗi người có một suy nghĩ khác nhau, với mình mình muốn lưu lại những khoảnh khắc của riêng mình, không có ý pr tên tuổi hay muốn đánh bóng tên tuổi”.

Một số hình ảnh nóng bỏng khác của Hoàng Phú:

9X tung ảnh nội y táo bạo: ‘Lưu lại khoảnh khắc đôi mươi có gì sai?' - Ảnh 3

9X tung ảnh nội y táo bạo: ‘Lưu lại khoảnh khắc đôi mươi có gì sai?' - Ảnh 4

9X tung ảnh nội y táo bạo: ‘Lưu lại khoảnh khắc đôi mươi có gì sai?' - Ảnh 5

9X tung ảnh nội y táo bạo: ‘Lưu lại khoảnh khắc đôi mươi có gì sai?' - Ảnh 6

Lan Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP