Tin trong nước

4 người bí ẩn mang xác chết bỏ vào phòng trọ rồi tẩu thoát

Bốn người đi trên 2 xe máy chở thi thể anh Thạch Băng bỏ vào một ngôi nhà trong hẻm rồi nhanh chóng bỏ chạy.

Đến khuya 3/12, cơ quan công an quận 6 vẫn còn phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc nhóm 4 người (2 nam, 2 nữ) chở thi thể anh Thạch Băng (34 tuổi, quê Trà Vinh) bằng xe máy đến bỏ vào phòng trọ của người dân trong hẻm 365 đường Hậu Giang, phường 11, quận 6, TP.HCM.

Lực lượng chức năng quận 6 phong toả khám nghiệm hiện trường nơi thi thể anh Băng bị nhóm 4 người đưa vào và bỏ lại.
Lực lượng chức năng quận 6 phong tỏa khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 cùng ngày, người dân hẻm 365 thấy 4 người đi 2 xe máy chở anh Băng đến đầu hẻm rồi cùng nhau dìu vào phòng trọ được xác định là nơi ở của chị ruột Băng. Sau khi đặt anh nằm giữa nền nhà, cả nhóm nhanh chóng bỏ đi.

“Thấy mấy người này dìu Băng vào hẻm nhưng anh này cứng đơ. Lúc đầu cứ tưởng Băng say rượu nên được bạn đưa về nhà chị. Tuy nhiên, thấy Băng nằm bất động, mọi người chạy đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã chết nên báo công an”, một người dân sống trong hẻm cho biết.

Vụ việc nhanh chóng được báo cho lực lượng chức năng quận  6 đến khám nghiệm và điều tra vụ việc. Một người phụ nữ trong nhóm 4 người đưa thi thể anh Băng đến đây được cơ quan công an triệu tập lấy lời khai. Khoảng 20h30 cùng ngày, 2 thanh niên cũng đến công an trình diện.

Rất đông người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc.
Rất đông người hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Mọi người cho biết anh Băng sống trong khu vực này nhiều năm. Thời gian gần đây, nạn nhân có quen một người phụ nữ hơn 30 tuổi nên chuyển qua quận 8 sống chung như vợ chồng. Trong nhóm 4 người đưa xác anh Băng về hẻm, người dân xác nhận có “vợ hờ” của nạn nhân.

Nạn nhân không có nghề nghiệp ổn định, ai thuê gì làm nấy nhưng tính tình hiền lành, không làm mất lòng ai. Cơ quan chức năng quận 6 đang tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong và động cơ của nhóm người trên khi đưa thi thể về đây và bỏ lại.

Trường Nguyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP