Xem bói, Tử vi

4 con giáp may mắn “ngất trời” tiền xài xởi lởi nhất năm 2017

Những con giáp may mắn dưới đây sẽ rất giàu có, thành đạt, sung sướng vô kể trong năm Đinh Dậu 2017 khiến nhiều người ngước nhìn ngưỡng mộ.

1. Tuổi Tỵ

Năm 2017 là năm cát tinh quy tụ, dù còn nhiều trở ngại nhưng đều có thể có quý nhân phù trợ. Mọi chuyện đều hanh thông, sự nghiệp, công việc đều suôn sẻ, công sức bỏ ra ắt sẽ được đền đáp xứng đáng.

Năm 2017 tuổi Tỵ lại có nhiều quý nhân phù trợ có thể kết giao được nhiều bạn mới. Tuy nhiên lắm người thì sinh lắm điều, nên bạn cần thận trọng, đề phòng “họa từ miệng mà ra”. Giữa năm là thời điểm vận thế tốt nhất, và cũng là thời điểm thành công nhất trong sự nghiệp của bạn.

2. Tuổi Dậu

Năm 2017 tuy là năm bản mệnh của người tuổi Dậu nhưng lại là năm may mắn, đánh dấu sự chuyển biến lớn trong cả sự nghiệp và tình duyên. Với những nổ lực, quyết tâm tích lũy trong nhiều năm qua. Người tuổi Dậu sẽ gặp hái không ít thành công.

Năm 2017 là một năm tất bật với người tuổi Dậu. Những dự án côn việc, các mối quan hệ xã hội sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn. Tuy nhiên vì bận rộn nên tài chính của tuổi Dậu sẽ ngày càng ổn, bạn sẽ không phải lo lắng gì.

Ảnh minh họa

3. Tuổi Thìn

Với những kinh nghiệm, tri thức, tích lũy trong nhiều năm qua sẽ phát huy vào năm 2017 này. Cùng với ý chí mạnh mẽ, tinh thần trách nhiệm cao, khả năng sáng tạo và lãnh đạo, người tuổi Thìn sẽ đạt được nhiều bước tiến trên con đường công danh.

Người tuổi Thìn được quý nhân phù trợ, trong năm 2017, sẽ giúp sự nghiệp của tuổi Thìn phát triển một cách mạnh mẽ. Là người có tính độc lập, nhưng vạn mệnh lại phụ thuộc khá nhiều vào người xung quanh.

Trong vấn đề tình cảm, năm 2017 là bước chuyển lớn của người tuổi Thìn. Những bạn đang cô đơn sẽ tìm được nửa kia của cuộc đời mình. Những bạn đã có người yêu lâu có thể sẽ đi đến hôn nhân. Năm 2016 là thời điểm mà tình duyên của bạn đi vào ổn định thay vì trước đó gặp rất nhiều trục trặc tưởng chừng như tan vỡ.

4. Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi cũng nhận được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc suốt năm 2017. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’.

Năm 2017 cũng là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

Thanh Vân (TH)/Khoevadep

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP