Giải trí

3 MC dự báo thời tiết xinh đẹp trong vườn xuân

Ngọc Bích, Mai Ngọc, Hương Liên là những cái tên quen thuộc đối với khán giả bản tin thời tiết trên truyền hình. 3 cô gái đã có khoảnh khắc đẹp trong nắng xuân.

Dương Phan Hương Liên, Mai Ngọc và Ngọc Bích làm điệu chụp ảnh tại sân một gian nhà vách nứa làng quê Việt Nam.
Người đồng nghiệp Mai Ngọc (trắng) xinh xắn, dịu dàng kể cả trong công việc cũng như trong mọi vấn đề khác.
Mai Ngọc được ví như một hot girl, xinh đẹp và nhẹ nhàng từng xuất hiện trên nhiều bìa báo và bộ ảnh.
Mai Ngọc chia sẻ về nghề, điều khó nhất khi vào làm ở Bản tin Thời tiết là ngoài kiến thức Báo chí phải học hỏi thêm chuyên môn khí tượng.
Cô tốt nghiệp tại Học viện Báo chí và Tuyên Truyền, từng là người được yêu mến trên VOV Giao thông trong hai chương trình “Xe lăn bánh” và “Quà tặng Âm nhạc”.
Còn Ngọc Bích là một cô gái có những sở thích táo bạo và cá tính mạnh mẽ.
Cô tốt nghiệp ĐH Hà Nội, sở hữu một khuôn mặt á đông nhẹ nhàng. Bích ăn ảnh nên thường xuyên xuất hiện trên các trang báo cho giới trẻ.
Trong không khí rộn ràng của mùa xuân cũng như chào đón năm mới Giáp Ngọ, những cô gái thời tiết trong trang phục áo dài truyền thống hòa mình vào những nét văn hóa của người Việt Nam.
Bên cạnh Ngọc Bích là Hương Liên, MC đầu tiên dẫn bản tin thời tiết du lịch phát sóng lúc 18h30 hàng ngày trên VTV1 (bản tin này mới có được gần 3 năm nay).
Nhiệm vụ của cô  là giới thiệu nét đẹp văn hóa của các vùng miền trên cả nước và quốc tế, ngoài ra tư vấn cho khán giả những kỹ năng thoát hiểm khi đi vào vùng thời tiết xấu.

Hoàng Anh/Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP