Cộng đồng mạng

10 người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất MXH Việt Nam: Công Phượng, Quang Hải còn hút fan hơn cả Mỹ Tâm, Sơn Tùng!

Công Phượng và Quang Hải đã xuất sắc vượt qua những tên tuổi lớn trong giới giải trí như Mỹ Tâm, Sơn Tùng MTP, Karik.

Trong bảng xếp hạng từ Buzzmetrics tháng này, Top 10 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhất mạng xã hội Việt Nam bao gồm nhiều cái tên nổi tiếng quen thuộc như Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh, Trấn Thành,… Tuy nhiên, đáng chú ý là sự góp mặt của ba thành viên đội tuyển Việt Nam, gồm Công Phượng, Quang Hải và Xuân Trường.

10. Xuân Trường

Đây là ngôi sao Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong vòng 5 năm qua

Tại kỳ AFF Cup 2018 vừa qua, Xuân Trường có phần mờ nhạt hơn các đồng đội của mình, dù được kỳ vọng nhiều nhưng khả năng đáp ứng của anh chẳng được bao nhiêu. Từ trận đấu mở màn cho cho đến chung kết lượt về, Xuân Trường càng bắt đầu bộc lộ rõ điểm yếu tranh chấp. Tuy nhiên, trong trận đấu mở màn hôm qua (25/12), niềm cảm hứng chơi bóng đang được khơi dậy ở tiền vệ 23 tuổi.

9. PewPew

Góp mặt trong top 3 tháng vừa rồi nhưng anh chàng streamer tài năng này đã nhường vị trí của mình cho rapper underground nổi tiếng làng nhạc Việt. Trong năm 2018, sự xuất hiện đầy tích cực của PewPew đã góp phần đưa hình ảnh của streamer và nghề stream đến gần hơn với khán giả, bạn trẻ hơn.

8. Sơn Tùng MTP

Mất hút trong BXH tháng vừa rồi nhưng Sơn Tùng đã kịp comeback với vị trí thứ 7. Mới đây, đích thân Sơn Tùng đã khiến người hâm mộ sướng rơn khi xuất hiện cùng rapper nổi tiếng làng nhạc US-UK Snoop Dogg, dự là ca sĩ Lạc Trôi sẽ chiêu đãi fan một bom tấn ra trò.

7. Mỹ Tâm

Sau một thời gian dài tạm gác giấc mơ điện ảnh, Mỹ Tâm đã khiến tất cả người hâm mộ ngỡ ngàng khi làm diễn viên chính trong bộ phim sẽ ra mắt năm sau. Chưa kể, những chương trình mà “Hoạ mi tóc nâu” tham gia đều hút lượng lớn người hâm mộ.

6. Trấn Thành

Với lịch trình hoạt động không ngừng nghỉ, không khó hiểu khi Trấn Thành luôn là nghệ sĩ góp mặt trong top 10 người nổi tiếng ảnh hưởng nhất MXH Việt Nam. Mới đây, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won còn kỷ niệm 2 năm ngày cưới của mình và nhận được lời chúc phúc từ đông đảo người hâm mộ.

5. Karik

Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 tại sân vận động Mỹ Đình, Karik đã đăng tải đoạn clip bắn rap cực độc đáo do mình sáng tác để thể hiện sự ủng hộ nước nhà. Với phần lời thú vị, ý nghĩa, biểu cảm đáng yêu, cùng tinh thần yêu nước nồng nhiệt, đoạn clip của Karik đã đạt hơn 1 triệu view, 40.000 like, 5.660 lượt chia sẻ trên Facebook.

4. Quang Hải

Tại AFF Cup 2018, Quang Hải đang thể hiện tài năng và sự vượt trội so với những cầu thủ đồng lứa trên hành trình cùng tuyển Việt Nam đến chức vô địch. Bản thân ngôi sao 21 tuổi cũng giành được vinh quang cá nhân khi giành giải Cầu thủ hay nhất. Với bốn bàn trong 12 trận quốc tế, trong đó có ba bàn tại AFF Cup, Quang Hải đang sẵn sàng cho những chiến tích lớn lao.

3. Đen Vâu

Trừ trước đến nay, Đen Vâu vẫn luôn nổi tiếng trong cộng đồng underground với vị trí nhất nhì trong việc sáng tạo ca từ bài hát. Với hit mới, “Anh đếch cần gì ngoài em”, Đen Vâu đã nhanh chóng gây bão các BXH nhạc số và nhận được nhiều lời khen trên mạng xã hội.

2. Công Phượng

Ở AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ cả nước mãn nhãn với lối chơi tấn công đẹp mắt, dù cho điểm nhấn nổi bật vẫn là sự kín kẽ đến mức khó tin của hàng phòng ngự. Mặc dù, Công Phượng chỉ đóng vai trò dự bị chiến thuật, nhưng cầu thủ mang áo số 9 này vẫn thể hiện xuất sắc bằng 2 pha lập công liên tiếp ở những trận đấu ra quân của tuyển Việt Nam.

1. Hương Giang Idol

Với hit Anh đang ở đâu đấy anh, Hương Giang đã bứt phá trên BXH top người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất tháng này. “Anh đang ở đây đấy anh” là sản phẩm âm nhạc lần đầu tiên Hương Giang hợp tác cùng nhạc sĩ trẻ, Andiez Nam Trương, và đây cũng là ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của Hương Giang.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP