Giải trí

Mỹ Tâm đóng phim điện ảnh với trai trẻ Mai Tài Phến

Phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh" với sự tham gia của Mỹ Tâm, Mai Tài Phến trong vai chính... sẽ chính thức ra rạp vào những ngày đầu năm 2019.

Mỹ Tâm vừa bất ngờ xác nhận đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh" ra rạp vào ngày 04/01 tới. Phim xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái thông minh giỏi việc Khả Doanh (Mỹ Tâm) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mài Tài Phến).

Vì muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty để trở thành trợ lý cho Phúc Nam - người đang nắm giữ 20% cổ phần trong công ty của gia đình Khả Doanh.

Vốn là một “bà chằn” hét ra lửa, Doanh chứng tỏ bản lĩnh ngay từ những ngày khởi đầu công việc mới. Trong khi đó, Nam lại là một chàng trai độc thân, hết mình với công việc và có lối sống khá phóng khoáng.

Chính cá tính của Doanh là nguyên nhân làm nảy sinh nhiều cuộc tranh cãi tưởng chừng không có hồi kết giữa cô và chàng giám đốc trẻ.

Đây là dự án đánh dấu lần đầu tiên Mỹ Tâm chạm ngõ điện ảnh. Chia sẻ lý do, cô tâm sự:“Trong nhiều năm qua, tôi đã nhận được khá nhiều lời mời tham gia các dự án phim điện ảnh nhưng tôi đều từ chối vì thật sự cảm thấy mình chưa sẵn sàng".

"...Phải cho đến thời điểm hiện tại tôi mới có đủ năng lượng, thời gian và cảm xúc để tập trung thực hiện một dự án điện ảnh. Tôi rất cảm ơn khán giả đã quan tâm và ủng hộ mình".

Ngoài Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, “Chị trợ lý của anh” còn có sự tham gia của các diễn viên NSƯT Hữu Châu, Công Ninh, Tuyết Thu, Tùng Yuki, Quỳnh Chi, Quang Trung, Trương Quốc Bảo, Huỳnh Tuyết Anh…

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: Mỹ Tâm , Mai Tài Phến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP