Giải trí

Yoona (SNSD) tháo mác "bình hoa di động"

Bên cạnh đó, diễn xuất tinh tế của Jang Geun Suk cũng chinh phục trái tim khán giả.

1. Yoona tháo mác “bình hoa di động”Cô ca sĩ xinh đẹp Yoona của nhóm nhạc SNSD từng thử sức với nhiều bộ phim truyền hình, tuy nhiên diễn xuất của cô nàng vẫn chưa thực sự chinh phục khán giả. Thậm chí, nhiều người từng hoài nghi về khả năng diễn xuất của Yoona.Trên thực tế, Yoona không có đủ thời gian cần thiết để chuẩn bị và tập luyện cho vai diễn hoặc đôi khi cô chọn hình tượng nhân vật chưa phù hợp. Thời điểm đó, Yoona thường thể hiện các vai diễn không thích hợp với hình tượng cũng như tuổi tác của cô. Thêm vào đó, cái mác “ca sĩ thần tượng” càng khiến mọi người cho rằng Yoona dễ dàng nhận được vai diễn mà không cần qua thử thách nào cả.
Trong bối cảnh đó, rất nhiều người hoài nghi liệu Yoona có thể hiện tốt đồng thời hai vai diễn trong Love Rain. Ở phần đầu bộ phim khi tuyến nhân vật ở thập niên 1970, các khán giả vẫn chưa thể đánh giá về diễn xuất của Yoona bởi nhân vật của cô trong giai đoạn này đơn giản là một cô gái ngây thơ, trong sáng.
Tuy nhiên, với vai diễn Ha Na – cô gái tươi vui, năng động trong bối cảnh năm 2012, Yoona đã khiến khán giả có một cái nhìn khác về mình. Tuy tính cách của Yoona và nhân vật Ha Na không có nhiều điểm chung nhưng Yoona vẫn lột tả nhân vật vô cùng hoàn hảo. Diễn xuất tự nhiên của Yoona chinh phục trái tim đông đảo khán giả.Biểu cảm nét mặt đa dạng, sự nhuần nhuyễn trong lời thoại tiếng Nhật cho thấy Yoona hoàn toàn hóa thân vào vai diễn. Giọng nói và ngữ điệu của cô nàng rất có điểm nhấn, thu hút người xem. Từ đây, những nghi ngờ về diễn xuất của Yoona hoàn toàn tan biến. Cô nàng đã xóa bỏ cái mác “bình hoa di động” và chiếm được cảm tình của khán giả bằng chính diễn xuất tốt của mình.2. Jang Geun Suk được khán giả khen ngợi hết lờiNếu như Love Rain giúp cho Yoona xóa bỏ cái mác “bình hoa di động” thì Jang Geun Suk cũng khẳng định được khả năng diễn xuất tuyệt vời của anh trong tác phẩm này. Ở phần đầu bộ phim, Jang Geun Suk thể hiện ấn tượng vai diễn cậu sinh viên nhẹ nhàng, trong sáng Seo In Ha. Đến nửa sau, Jang Geun Suk lại lột tả tuyệt vời những cung bậc cảm xúc của Seo Joon – anh chàng với tính cách vừa khó chịu vừa ngọt ngào, đáng yêu.
Với diễn xuất tinh tế của Jang Geun Suk, người xem cảm nhận được những tổn thương của nhân vật Seo Joon khi lớn lên trong gia cảnh bố mẹ không có tình yêu. Ngoài ra, Jang Geun Suk còn thể hiện xuất sắc sự thay đổi về cảm xúc của nhân vật từ hạnh phúc khi gặp gỡ và yêu mến Ha Na cho đến khi đau khổ tột cùng khi chia tay cô. Khi biểu hiện cảm xúc phức tạp của Seo Joon, Jang Geun Suk phối hợp hoàn hảo từ hơi thở, cử chỉ đến ánh mắt.
Đại diện nhà sản xuất khen ngợi: “Jang Geun Suk đã thể hiện hoàn hảo cảm xúc phức tạp của nhân vật, lúc thì hạnh phúc vô bờ khi lại rất đau khổ. Không ai có thể thay thế Jang Geun Suk trong vai diễn Seo Joon. Ở những tập phim còn lại, diễn xuất nội tâm của Jang Geun Suk còn tỏa sáng hơn nữa. Các khán giả hãy chờ đón bộ phim”.
Nhược AnhTheo A

2 Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP