Giáo dục

Xuất hiện trên sóng VTV, nữ Thủ khoa gây thương nhớ bởi nhan sắc cực xinh đẹp

Không chỉ gây thương nhớ bởi nhan sắc trong veo, nữ sinh còn khiến nhiều người ấn tượng bởi những thành tích đạt được trong học tập.

Hôm nay (20/7), nhiều diễn đàn mạng xã hội đồng loạt chia sẻ hình ảnh về một nữ sinh với nhan sắc trong veo xuất hiện trên sóng VTV. Không chỉ khiến dân mạng xuýt xoa ngợi khen bởi nhan sắc xinh đẹp, "info" của nữ sinh này càng khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn.

Hình ảnh nữ sinh xuất hiện trên sóng VTV được nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ


Hóa ra, nữ sinh chính là cô bạn Vũ Thị Vân Anh (học sinh THPT Hoàng Văn Thụ, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định). Vân Anh cũng chính là Thủ khoa toàn quốc trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 mới đây.

Được biết, tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, Vân Anh trở thành thủ khoa toàn quốc với 57,3 điểm. Trong đó, số điểm cụ thể các môn của Vân Anh như sau: Toán: 9,2, Ngữ văn: 9,25, Lịch sử: 9,75, Địa lí: 9,5, Giáo dục công dân: 10, Khoa học xã hội: 9,75 và tiếng Anh: 9,6.

Vân Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi biết tin mình trở thành Thủ khoa toàn quốc


Vân Anh từng chia sẻ, với số điểm ấn tượng nói trên, Vân Anh chủ yếu dành thời gian tự học mà không cần đi học thêm. Trong tất cả các môn thi, tiếng Anh là môn mà Vân Anh cảm thấy nổi trội nhất.

Tự nhận xét về bản thân, Vân Anh không ngại ngần chia sẻ, suốt những năm cấp 3, cô bạn tuy có nằm trong top của lớp nhưng cũng chưa được giải thưởng gì lớn, do đó, khi biết tin mình trở thành Thủ khoa toàn quốc, Vân Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Chia sẻ với báo chí, Vân Anh cho hay, cô bạn dự định sẽ đăng ký ngành kinh tế quốc tế của Trường đại học Kinh tế quốc dân.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP