Giải trí

Xuất hiện mỹ nhân “chặt đẹp” Ngọc Trinh với chiếc đầm trễ tràng nâng ngực cao vời vợi

Ngọc Trinh nổi tiếng là một trong những quý cô Vbiz có hội bạn tập hợp toàn những mỹ nhân giàu có, xinh đẹp và ăn diện bốc lửa. Chính vì vậy mà khi chung khung hình với bạn bè, "Nữ hoàng nội y" đôi khi cũng phải nhận cái kết lép vế.

Điển hình là trường hợp mới đây, khi đọ sắc cùng một cô bạn, Ngọc Trinh dù "lên đồ" lộng lẫy thì vẫn khó đọ lại độ táo bạo của người đẹp này. Bởi bên cạnh gương mặt sắc nét, bộ váy trễ tràng đôn vòng 1 cao hết cỡ của cô nàng này đã hút mọi ánh nhìn.

Được biết, nhân vật "chặt đẹp" Ngọc Trinh này chính là Helen Thanh Thảo - hot girl gốc Hải Phòng đình đám một thời. Thời gian trước, cô nàng từng được Ngọc Trinh gọi là ghệ và dành lời khen ngợi không ngớt cho vẻ ngoài vô cùng long lanh.

Quả thật, cứ mỗi khi đọ sắc cùng chân dài Trà Vinh, Helen đều ăn diện vô cùng quyến rũ, tạo nên màn cạnh tranh visual "một chín một mười". Cộng hưởng cùng thần thái đỉnh cao và gương mặt sắc sảo, hot girl 9X khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Đặc biệt, nhờ có ngoại hình ngực đầy eo nhỏ và mông cong mà Helen Thanh Thảo có thể "cân" được muôn màu phong cách thời trang. Dù là ăn mặc kín đáo hay hở hang, chân dài Hải Phòng đều quyến rũ hút hồn.

Bước vào tuổi ngoài 30, bà mẹ một con vẫn không ngán kết thân cùng những set đồ cá tính, chất chơi như gái đôi mươi.

Helen Thanh Thảo yêu thích diện những kiểu áo dáng corset ôm sát hay váy đầm hai dây để tôn lên xương quai xanh mảnh mai và vòng 1 căng đầy quyến rũ.

Đôi khi, hot girl 9X cũng khiến dân tình ngỡ ngàng khi xúng xính váy đầm điệu đà, ngọt ngào hệt nàng thơ.

Diện sơmi trắng đơn giản, nhưng Helen Thanh Thảo lại trổ tài mở vài hàng cúc theo cách phóng khoáng khéo khoe thềm ngực lấp ló. Nhờ cách phối này mà người đẹp 9X đã làm giảm độ cứng nhắc, đơn điệu của tổng thể.

Phần lớn trang phục mà người đẹp Hải Phòng diện đều mang màu trắng đen cơ bản, không hoạ tiết và chẳng hề màu mè. Dù vậy, điều đó chẳng làm mất đi sự cuốn hút của Helen Thanh Thảo.

Và mỗi khi đăng tải ảnh diện bikini, "ghệ" Ngọc Trinh lại khiến dân tình đứng ngồi không yên. Với nước da nâu giòn, áo tắm đỏ rực giúp người đẹp 9X càng thêm sexy.

Helen Thanh Thảo yêu thích nhiều kiểu áo tắm 2 mảnh bé tí hoặc cắt xẻ táo bạo. Thông qua những bộ bikini táo bạo, người đẹp 9X càng phô diễn trọn vẹn đường cong hình thể bắt mắt.

Với gout thời trang sang chảnh, sexy không điểm dừng, không ngoa khi cho rằng Helen Thanh Thảo hoàn toàn có thể đọ phong cách "một chín một mười" với Ngọc Trinh.


Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP