Cộng đồng mạng

Xôn xao những vụ đánh ghen kinh hoàng MXH Trung Quốc: Chính thất lột đồ, ép 'tiểu tam' 'quan hệ' trước mặt nhiều người

Vì ghen tuông, người phụ nữ tự xưng là 'chính thất' đã đánh đập dã man tình địch, thậm chí còn ép người này phải 'quan hệ' trước mặt nhiều người.

Vì ghen tuông, những người phụ nữ tự xưng là 'chính thất' đã gây nên những vụ đánh ghen kinh hoàng để làm nhục, dằn mặt tình địch.

Vụ đánh ghen kinh hoàng: Chính thất lột đồ, đánh đập dã man mặc 'tiểu tam' van xin rằng đang có bầu

Theo tờ Dailymail, mới đây, một đoạn clip đánh ghen đã được truyền tai nhau trên mạng xã hội Trung Quốc. Được biết, do phát hiện chuyện ngoại tình của chồng, người phụ nữ đã gọi hội chị em bạn dì đến tấn công tình địch.

Mặc dù, người phụ nữ được cho là 'tiểu tam' mặc váy hồng đã hết sức van xin, nói rằng mình có thai nhưng những phụ nữ này không quan tâm đến điều đó. Họ ra sức đánh đập, chửi mắng. Thậm chí, một người phụ nữ còn dùng giày cao gót, đạp nhiều lần lên bụng cô.

Sau đó, nhóm người này đã phối hợp, lột sạch đồ của người phụ nữ trẻ. Sau khi bị lột sạch đồ, 'tiểu tam' này lại phải hứng chịu 'cơn mưa đòn' từ nhóm người kia. Trong khi một người đạp mạnh vào bụng cô, thì một người khác lại tấn công vào vùng kín. Một mình cô gái này không thể chống cự lại 5 người phụ nữ kia, chỉ biết nằm trên nền đất, đau đớn kêu lên: “Tôi không chịu được. Tôi đang có bầu.”

Được biết, người phụ nữ ra tay nhiều nhất và mạnh nhất trong vụ việc là người vợ có chồng đi ngoại tình. Cô gái bị cho là tiểu tam bị đánh đến chảy máu miệng và chịu nhiều thương tích.

Vụ đánh ghen chấn động: Chính thất ép 'tiểu tam' 'quan hệ' trước mặt nhiều người
Những ngày qua, dư luận xôn xao câu chuyện về vụ đánh ghen kinh hoàng chưa từng có tại Thẩm Dương, Liêu Ninh (Trung Quốc). Theo đó, một cặp nam nữ thanh niên đã bị nhóm người đánh đập, lột trần truồng và ép “quan hệ” ngay trước mặt họ để dằn mặt.

Xôn xao những vụ đánh ghen kinh hoàng: Chính thất lột đồ, ép 'tiểu tam' 'quan hệ' trước mặt nhiều người

Theo đó, cô gái có tên là Tiểu Tuyết, 14 tuổi. Chàng trai bị đánh là Tiểu Lý, 17 tuổi. Cả hai đều sinh sống ở Thẩm Dương. Trong ngày xảy ra sự việc, họ đang ở chung một phòng nói chuyện thì nhóm 7 người ập vào chặn cửa lại rồi đánh đập vô cùng tàn bạo.

Hóa ra, bạn trai của Tiểu Tuyết sau khi phát hiện cô có qua lại với một chàng trai khác nên đã ghen tuông, nhờ vả một vài người bạn đến gây rắc rối. Cuối cùng, 7 người có liên quan hệ vụ việc đã bị cảnh sát bắt và vụ án đang được xét xử.

Trong chuyện tình cảm, khi phát hiện người yêu một dạ hai lòng, chắc chắn ai cũng rất đau khổ và ghen tuông. Tuy nhiên, mỗi người trong chúng ta lại có cách cư xử khác nhau. Và những việc làm trái pháp luật, công kích, tấn công, làm nhục người khác rất đáng bị lên án.

Tác giả: Thúy Anh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP