Giải trí

Xôn xao khoảnh khắc Sơn Tùng - Hải Tú cãi nhau, chủ tịch còn 'tác động vật lý' với nàng thơ

Sơn Tùng - Hải Tú tiếp tục bị bắt gặp trong trạng thái cơm không lành canh không ngọt.

Rạng sáng 16/2, mạng xã hội tiếp tục dậy sóng trước thông tin về việc Sơn Tùng - Hải Tú mâu thuẫn với nhau. Cụ thể, hình ảnh được chia sẻ dường như là diễn biến tiếp theo của câu chuyện Sơn Tùng - Hải Tú đèo nhau trên xe máy đi mua đồ.

Trong những hình ảnh mới nhất, Sơn Tùng và Hải Tú dường như đang lời qua tiếng lại khá gay gắt. Sau một hồi tranh luận, Hải Tú trèo lên xe thì Sơn Tùng ngay lập tức bước xuống xe với thái độ hậm hực.

Tú vừa lên xe là Tùng bước xuống.

Chưa dừng lại ở đó, không biết Hải Tú đã nói gì để khiến Sơn Tùng có hành động đẩy vai "nàng thơ" trông khá thô lỗ. Có vẻ như sau khi đèo nhau đi mua đồ, Sơn Tùng và Hải Tú đã gặp bất đồng và dẫn đến những hành động trên.

Việc Sơn Tùng có hành động đẩy vai Hải Tú khiến nhiều người bất ngờ. Bởi từ trước đến nay, nam ca sĩ luôn được nhớ đến vóie hình tượng điển trai, lịch lãm nhưng không kém phần ngọt ngào. Phải chăng Hải Tú đã trót thốt ra câu từ không hay khiến cho Sơn Tùng bực tức đến vậy?

Sơn Tùng còn có hành động đẩy vai Hải Tú khá thô lỗ.

Trước đó 1 ngày, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh Sơn Tùng và Hải Tú, cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Đáng chú ý, theo những hình ảnh được chia sẻ, Sơn Tùng và Hải Tú cùng nhau bước ra từ một ngôi nhà, làm dấy lên nghi ngờ cả 2 đã cùng nhau chung sống trong thời gian qua.

Cũng trong bài đăng được chia sẻ, Sơn Tùng và Hải Tú diện trang phục đơn giản, che kín toàn bộ gương mặt để tránh bị chú ý. Nam ca sĩ gốc Thái Bình sau đó đã dùng xe máy để chở Hải Tú đi mua sắm những mặt hàng cần thiết, sau đó cả 2 đã quay về nhà trông chẳng khác nào một cặp vợ chồng son.

Tuy nhiên sau khoảnh khắc cãi vả này, có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy nghi ngờ việc Sơn Tùng - Hải Tú "cơm không lành canh không ngọt".

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP