Đời sống Teen

Xôn xao clip học sinh trung học bắt bạn nữ quỳ gối xin lỗi

Nhóm học sinh mặc áo đồng phục đe dọa và bắt một bạn nữ quỳ gối trước cổng trường xin lỗi đang gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Clip quay lại cảnh nhóm học sinh bắt bạn quỳ gối được đăng tải ngày cách đây 3 ngày trên Youtube và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Clip chỉ dài 22 giây nhưng ghi lại đầy đủ sự việc.


Nhóm học sinh không chỉ ép bạn quỳ gối xin lỗi mà còn chủ động quay clip để gây sóng gió trên mạng. Trong clip, nhóm nữ sinh liên tục nói với cô bạn đang quỳ: “Xin lỗi các chị đi em”. Chưa hết, một bạn nam áo trắng có tên Tuấn Anh còn “tranh thủ” đánh cảnh cáo.


Nhân vật nam này được quay rõ mặt, bên cạnh là một cô gái không mặc đồng phục, khoanh tay đứng nhìn. Hành động “đánh bồi” của nam sinh này bị cư dân mạng phản đối kịch liệt, cho rằng “không xứng đáng nam nhi”, “không thể chấp nhận được”.



Thậm chí một nam sinh còn đánh bồi rất phản cảm.


Sự việc diễn ra trước cổng trường, giữa ban ngày mà không có ai can thiệp. Câu chuyện này lại một lần nữa cho thấy mức độ báo động của nạn bạo lực học đường và thói sống thờ ơ của nhiều người hiện nay, đặc biệt là giới trẻ.



Mai Châm

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP