Xem bói, Tử vi

Xem tử vi Thứ Tư ngày 12/10/2016

Tử vi thứ Tư ngày 12/10/2016 cung Sư Tử (23/7-22/8): Công việc của Sư Tử hôm nay không ổn cho lắm. Bạn khó có thể đáp ứng những yêu cầu thông thường chứ đừng nói đến tạo bước tiến.

Tử vi thứ Tư ngày 12/10/2016 cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay, Bạch Dương hơi bị mơ mộng, mộng mơ suốt cả ngày. Tuy có khiến bạn mất tập trung đôi chút nhưng điều đó hóa ra lại có tác dụng nạp lại rất nhiều năng lượng tích cực, giúp bạn vượt qua thực tế phũ phàng. Hãy khéo léo sống ảo để thu hút những mối quan hệ thực chứ đừng đuổi bạn bè ra xa là được mà!

Do sao Hải Vương đang vừa đi lùi vừa mơ ngủ trên Nhà thứ Mười Hai, trí tưởng tượng của Bạch Dương cứ gọi là bay cao, bay xa nhưng lại hơi bị hỗn độn. Bạn có thể gặp rắc rối với sự tập trung. Tuy nhiên, nếu công việc của bạn có liên quan đến sáng tác, sáng tạo thì hãy kiếm cho mình một trợ lý để giúp sắp xếp cả đống ý tưởng thiên tài trong đầu bạn sao cho hiệu quả hơn.

Trở lại với ngày hôm nay, những công cụ “sống ảo” nhưng có tác dụng đa dạng hóa cuộc sống xã hội và kiếm về cho bạn những mối quan hệ thực tế tiềm năng là rất đáng quan tâm. Nếu bạn có khả năng làm bánh, hãy chia sẻ sản phẩm của mình trên mạng xã hội và tận hưởng cảm giác được khen ngợi như một một đầu bếp tài ba! Ai đó trong số bạn ảo có thể sẽ đặt hàng chiếc thứ gì đó từ bạn đấy.

Xem tu vi Thu Tu ngay 12/10/2016 cua 12 cung Hoang dao

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, nếu muốn công việc chung được trôi chảy, các vì sao khuyên bạn đừng dấu bài, hãy chia sẻ thẳng thắn và rộng rãi những kiến thức, kỹ năng của mình với bạn đồng nghiệp. Đó cũng là cách để bạn thắp lửa nhiệt tình cho người đó.

Do Mặt Trời, sao Thủy và sao Kim cùng phù trợ cho lòng say mê nghề nghiệp, bạn đang có cơ hội tốt để nâng cao sự lành nghề của mình, thỏa mãn những tiêu chuẩn cao hơn. Đặc biệt nếu là học sinh, sinh viên, bạn sẽ học một hiểu mười nếu thật chăm chi.

Mặt khác, người bạn thân, đồng đội, đối tác hay người thương của bạn lại gặp nhiều khó khăn hơn để có thể theo kịp bạn. Do đó, nếu vẫn muốn là đôi bạn cùng tiến, các vì sao khuyến khích bạn hãy hào phóng chỉ dẫn, chia sẻ kiến thức và giúp bạn mình cùng rèn luyện kỹ năng. Mặt trăng sẽ giúp gắn kết tình cảm của các bạn hơn bao giờ hết.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, công việc chung không suôn sẻ, thậm chí khiến bạn phát nản nhưng những công việc độc lập lại là sân khấu để bạn tỏa sáng. Dù cuối ngày, bạn đã kịp lọt vào mắt xanh của sếp hay chưa thì một ngày làm việc hiệu quả vẫn sẽ đủ để giúp bạn ngủ thật ngon giấc.

Sự không suôn sẻ trong công việc tập thể có thể đến từ một đồng nghiệp thiếu nhiệt tình hay một người quản lý cổ hủ, kém táo bạo (sao Hỏa nghịch hành lại phá đám bạn đây mà). Nhưng mặc kệ những điều đó, một khi bạn được quay trở lại với công việc độc lập của riêng mình, bạn sẽ có khả năng tận dụng tuyệt đối những kỹ năng của mình và biến công việc thành niềm vui thú.

Ngoài ra, nhờ Mặt Trăng trên Nhà sáng tạo và niềm vui, mỗi khi được tự mình quyết định bất cứ điều gì, bạn đều sẽ có một cảm giác vô cùng sảng khoái, thậm chí là hả dạ. Bạn nên tận dụng tất cả những cơ hội mình có, đừng để sự trì trệ của người khác níu chân bạn bởi Song Tử vốn được sinh ra như một cánh chim tự do kia mà!

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, các vì sao tiếp tục khuyến khích Cự Giải hãy quan tâm tới bản thân bạn trước tiên. Khi bạn đi máy bay, các nữ tiếp viên duyên dáng luôn đưa ra lời khuyên rằng hãy đeo mặt nạ dưỡng khí cho bạn trước, rồi mới tới trẻ em. Tương tự như vậy, bản thân bạn hạnh phúc thì mới có thể phục vụ người khác chu đáo, phải không nào!

Cự Giải vốn luôn được công nhận là cung Hoàng đạo gần gũi nhất với hình ảnh một người phụ nữ truyền thống hay một người quân tử, tức là những người luôn yêu người khác hơn bản thân mình, giàu đức hy sinh và tự hào khi đem tới niềm vui cho người khác. Nay bộ ba trên Nhà thứ Mười Hai một mặt đề cao sự vị tha của bạn, mặt khác khuyến khích bạn chăm sóc cho bản thân nhiều hơn để mỗi sự hy sinh sẽ mang tới giá trị lớn hơn và được ghi nhận hơn.

Nếu bạn e ngại rằng những trách nhiệm sẽ bị xao lãng khi bạn dành những gì tốt đẹp cho bản thân mình thì đừng lo! Mặt trăng sẽ giúp bạn nhận được sự cảm thông, trân trọng và khuyến khích từ phía gia đình của mình. Để bắt đầu, nếu bạn đã nấu cơm tối nay, hãy để đứa em nghịch ngợm của bạn rửa bát.

Tử vi thứ Tư ngày 12/10/2016 cung Sư Tử (23/7-22/8)

Công việc của Sư Tử hôm nay không ổn cho lắm. Bạn khó có thể đáp ứng những yêu cầu thông thường chứ đừng nói đến tạo bước tiến. Nhưng hãy bình tĩnh nhé! Ai chẳng có một ngày tồi tệ. Thay vì mang khuôn mặt âm u suốt cả ngày, bạn hãy “mồm miệng đỡ chân tay một chút”, sẽ đỡ bị ăn mắng nhiều đấy!

Sao Diêm Vương thi thoảng dở chứng, khiến Sư Tử bỗng trở nên vụng về, đụng đâu hỏng đó đã là “chuyện thường ở huyện”. Hãy thông cảm một chút vì sao Diêm Vương hãn còn phải trải qua thêm hơn ba tháng nghịch hành nữa kia!

Trong khi đó, sao Thủy tinh nghịch trên Nhà bạn bè và Mặt Trăng dịu dàng trên Nhà giao tiếp đều khuyến khích bạn sử dụng sự duyên dáng bẩm sinh của mình để bù đắp cho sự vụng về không may ngày hôm nay. Bạn có thể ghét việc nịnh nọt người khác vậy hãy nở nụ cười và thể hiện tinh thần lạc quan và đầy trách nhiệm trước mọi va vấp, ai có thể giận bạn được lâu chứ!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, một trong các đối tác của bạn có thể sẽ đưa ra một lời đề nghị hơi tưng tửng nhưng thú vị. Về phần bạn, cảm xúc cũng đang lấn lướt lý trí. Một trò nghịch dại sẽ đáng để tham gia khi bạn còn trẻ nhưng nếu điều đó liên quan đến sự nghiệp hay danh tiếng, bạn phải để lý trí lên tiếng đấy.

Sao Hải Vương nghịch hành sẽ thể hiện sức ảnh hưởng rõ ràng hơn tới mối quan hệ đối tác của bạn từ hôm nay. Bạn mơ mộng nhiều hơn, lãng mạn hơn và cũng liều lĩnh hơn. Mặt tốt là bạn trở thành một anh chàng/ cô nàng người yêu vô cùng thú vị. Nhưng mặt trái là chẳng ai có thể trên mây mãi cùng bạn trong khi sao Hải Vương sẽ nghịch hành tận 5 tháng cơ.

Riêng hôm nay, bạn có cơ hội tốt để tập kiềm chế sự hưng phấn khi có sự trợ giúp của sao Thủy và Mặt Trời ở trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng. Mặt Trời khuyên bạn hãy trân trọng và có trách nhiệm với danh tiếng của mình! Nếu ai đó lôi kéo bạn vào một hành động trái với tiêu chuẩn riêng của bạn, hãy dũng cảm nói không!

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay, trước khi làm việc gì quan trọng, Thiên Bình nên đầu tư nhiều thời gian hơn vào việc tìm kiếm các số liệu và nghiên cứu thực tế. Đừng quyết định dựa trên hy vọng và những điều ước lượng bởi một vài vì sao đang khiến bạn mơ mộng hơn bạn nghĩ đấy.

Do sao Kim là hành tinh chủ quản của bạn nên sẽ tạo ra những tác động mạnh mẽ nhất, đến nỗi hai vì sao chung Nhà là Mặt trời và sao Thủy đôi lúc cũng phải chào thua. Điều đó khiến cho Thiên Bình đôi khi có những biểu hiện mà người ta gọi là “thoát xác”.

Thường thì việc đó không gây ra vấn đề gì nhưng khi kết hợp cùng sao Hải Vương nghịch hành trên Nhà công việc và Mặt Trăng trên cung Thiên Bình thì sự mơ hồ của bạn có thể tạo ra những thiệt hại đáng kể hơn nhiều đấy. Do đó, lichngaytot.vn khuyên bạn hãy dành nhiều thời gian để xem xét vấn đề, tìm tòi những dữ liệu thực tế và kết luận dựa trên sự lô-gic. Việc này có thể làm chậm tiến độ công việc nhưng sẽ giảm đáng kể những thiếu sót đó.

Bò Cạp

Hôm nay vẫn là ngày tốt để khai trương, đặt bút ký kết hợp đồng hay đơn giản hơn là bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng của bạn. Ngoài ra, linh tính của bạn hôm nay cũng khá tốt nên nếu vẫn còn băn khoăn về một thử nghiệm mới liệu có phù hợp lâu dài với mình hay không, hãy lắng nghe xem trái tim nói gì nhé!

Với Mặt Trời, sao Thủy và sao Kim cùng phù trợ, bạn không nên lãng phí cơ hội đổi mới một phần cuộc sống của mình. Dù chỉ là chút thay đổi nhỏ như một kiểu tóc mới cũng sẽ có tác động tích cực, kéo theo những đổi mới về sau. Tuy nhiên, nếu muốn Mặt Trời trở nên hào phóng hơn với mình, bạn nên nghiêm túc thực hiện những bước thay đổi có tính lâu dài và đòi hỏi sự cố gắng như giảm cân, tăng tốc trong ôn luyện kiến thức, kỹ năng hay thậm chí, một công việc mới.

Ngoài ra, Mặt Trăng sẽ giúp bạn có được sự cảm nhận rõ ràng, tinh tế và linh tính nhạy bén trong ngày hôm nay. Vì thế, đối với những hoạt động có tính thử nghiệm và chọn lọc như giảm cân, học một kỹ năng mới, bạn sẽ sớm nhận ra cách thức này có phù hợp với mình hay không. Hãy tin tưởng cảm giác của mình!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, đồng nghiệp và gia đình dường như đều khiến bạn phát mệt. Bạn sẽ muốn một chốn riêng cho bản thân mình, được làm việc trong yên tĩnh và ngủ một giấc không có ai làm phiền. Nếu bạn thực sự muốn vậy, đừng cố ép mình làm điều ngược lại nhé! Có hại cho sức khỏe lắm đấy!

Không phải là bạn không yêu gia đình hay thiếu tôn trọng đồng nghiệp nhưng hôm nay, bạn có thể sẽ cảm thấy chán ngấy với không khí gia đình thực tế khác hẳn trên phim hay cám cảnh lép vế trước một đồng nghiệp quá sáng chói. Bạn không ghen tị. Bạn chỉ đơn giản là cần thời gian nghỉ ngơi mà thôi.

Sao Hải Vương nghịch hành có thể đẩy những mơ mộng và ảo tưởng của bạn đi quá xa, khiến một khi thực tế nhảy xổ vào mặt, bạn sẽ khó tránh khỏi choáng váng. Do đó, chúng tôi khuyên bạn hôm nay hãy cố gắng bám càng thằng thực tế càng lâu càng tốt. Bạn nên tránh suy nghĩ vẩn vơ mà hãy tập trung làm tốt công việc và đến tối, hãy ngủ thật ngon giấc!

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay đạt hiệu quả cao trong công việc. Nhưng bên cạnh thành tích cá nhân, các vì sao sẽ khuyên bạn quan tâm một chút tới những người xung quanh. Một hành động nhỏ từ bạn có thể sẽ giúp thắp sáng tinh thần của một người khác đấy nhé!

Sao Thủy đang tiến lên rất nhanh trên Nhà công việc của bạn, mang đến những tri thức, sự nhạy bén mà bạn cần để làm việc khoa học và hiệu quả hơn. Hãy mạnh dạn tiếp cận những phương thức làm việc tân tiến hơn, đừng để sự cũ kỹ kìm chân bạn!

Mặt khác, do Mặt Trăng còn nằm trên Nhà danh tiếng và sự nghiệp, những hành động, cử chỉ quan tâm và tử tế của bạn có sức ảnh hưởng và lan truyền rất mạnh mẽ. Do đó, chúng tôi khuyên bạn hãy mời người bạn đang gặp khó khăn một bữa cơm ấm cúng, hỏi thăm ngày hôm nay có gì vui với người giúp việc nhà bạn. Bạn có thể không biết rằng sự quan tâm vu vơ của mình có tác động tích cực thế nào đến tâm trạng của người khác đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cũng giống như hôm qua, Bảo Bình hôm nay vẫn vui tươi và tràn đầy sức sống. Bạn luôn muốn thỏa mãn trí tò mò của mình, ham vui và yêu đời. Nhưng hãy nhớ dành sự chú ý đúng mực cho những công việc và nghĩa vụ của mình! Đừng quên nhiệm vụ kẻo sẽ bị sếp quở trách đó!

Sức sáng tạo và tâm hồn lạc quan, bay bổng là ưu điểm của Bảo Bình ngày hôm nay. Nhưng khác với những kẻ mơ mộng phi thực tế, bạn hiểu biết tình trạng hiện tại của bản thân nhưng bạn biết tận hưởng những niềm vui và xoa dịu những nỗi buồn. Sự cân bằng và hài hòa trong tư tưởng sống vốn là thế mạnh của Bảo Bình nay lại được các vì sao ủng hộ nhiệt tình. Khỏi phải nói tinh thần của bạn sẽ tốt đến thế nào hôm nay.

Mặt khác, cái sự vui tươi trên cả sầu đau của bạn đôi lúc cũng có thể đi hơi xa quá bởi sự cảm tính mà Mặt trăng đang đẩy lên cao vút. Điều đó có thể gây ra ấn tượng về sự thiếu nghiêm túc. Vì thế, chúng tôi khuyên bạn hãy dành một khoảng thời gian rõ ràng để giải quyết công việc sao cho thật chuyên nghiệp. Ngoài thời gian đó, sức sáng tạo của bạn sẽ hoàn toàn tự do.

Tử vi thứ Tư ngày 12/10/2016 cung Song Ngư

Gia đình sẽ là nguồn cảm hứng của Song Ngư ngày hôm nay, thậm chí có thể thay thế vai trò đối tác của bạn trong công việc. Do đó, đừng đánh giá thấp kinh nghiệm, kỹ năng hay sự “chất chơi” của ba mẹ và anh chị em. Cứ thử nhờ đứa em nhỏ của bạn giúp phát triển dự án quảng cảo trên mạng xã hội xem sao!

Sự kết hợp giữa Mặt Trời và sao Thủy trên Nhà gia đình có thể mang lại những hiệu quả đặc biệt trong việc nâng cao giá trị và vai trò của người thân trong cuộc sống tự lập của bạn. Nhân khi Mặt trăng còn đang phù trợ cho bạn trên con đường khám phá, hãy thực sự dành thời gian bên gia đình để hiểu và để được ngạc nhiên trước những khía cạnh không ngờ của họ.

Hãy thử rủ ba mẹ đến câu lạc bộ dance sport cùng bạn, biết đâu các cụ sẽ bật mí một thời “trẻ trâu” hoành tráng ngoài tưởng tượng của bạn. Trong khi với đứa em bé bỏng ngây thơ, hãy thử hỏi hắn cách xài snapchat, bạn sẽ học được mấy kỹ năng rất là tân thời đấy nhé!

K.Nguyên (T/h)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP