Tin trong nước

Xe container tông liên hoàn 2 ôtô con, 2 người tử vong

Sau vụ tai nạn liên hoàn tại cầu vượt Cẩm Giàng (Hải Dương) khiến 2 người tử vong, một người nguy kịch, tài xế xe container rời khỏi hiện trường.

Khoảng 14h30 ngày 8/12 chiếc container mang BKS: 33M-2661 kéo theo rơmooc chứa đầy hàng hóa di chuyển hướng Hải Phòng – Hà Nội, tới đoạn ngã ba Quý Dương, thuộc địa phận xã Tân Trường (Cẩm Giàng – Hải Dương) bất ngờ lao sang phần đường ngược chiều đâm vào hàng loạt ôtô, xe máy.Anh Nguyễn Hạnh, người chứng kiến cho hay, chiếc xe container đâm trực diện vào chiếc ôtô con màu đen mang biển kiểm soát quân đội, sau đó tiếp tục húc thẳng vào chiếc Honda Civic mang biển kiểm soát tỉnh Hải Dương. Cú tông mạnh khiến chiếc xe máy của một người khuyết tật điều khiển cũng bị đi bên cạnh chiếc ôtô này cũng bị hất văng ra xa.

Xe container tông liên hoàn 2 ôtô con, 2 người tử vong
Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại Hải Dương. Ảnh: Trương Thanh/otofun.

Nhân chứng này cũng cho biết trên hai chiếc ôtô bị đâm trực diện có tổng cộng 6 người và hai người điều khiển xe máy đều bị thương nặng. Nhiều người bị cháy máu và nằm bất động trên lòng đường. Sau khi gây tai nạn, tài xế đã mở cửa xuống bắt xe rời khỏi khu vực trên.

Tại hiện trường, chiếc container nằm chắn ngang QL5 hướng Hà Nội – Hải Phòng. Chiếc Honda Civic màu trắng bẹp rúm phần đầu trước mũi xe gây tai nạn, chiếc xe biển đỏ bị hất vào vỉa hè nhà dân và bị hư hỏng nặng. Còn chiếc xe máy của một người khuyết tật bị hất văng cách đó vài mét. .

Xe container tông liên hoàn 2 ôtô con, 2 người tử vong
Chiếc xe biển đỏ bẹp rúm hai cánh cửa bên trái do bị container đâm trực diện. Ảnh: Trương Thanh/otofun.

Chiều cùng ngày Đội CSGT huyện Cẩm Giàng cho hay sau khi nhận được thông tin vụ việc, đơn vị đã huy động ba tổ công tác ra phân làn phương tiện tránh ùn tắc giao thông từ xa, đồng thời phối hợp với tổ xử lý vi phạm huyện đưa các nạn nhân cấp cứu tại bệnh viện.

Đơn vị này cũng cho biết thêm, trong quá trình đưa 6 nạn nhân đi cấp cứu thì 2 người đã tử vong. Những người còn lại đều bị thương nặng và đang được các bác sĩ cấp cứu, điều trị.

Hiện danh tính các nạn nhân chưa được xác định. Lực lượng chức năng đang truy tìm tài xế gây tai nạn.

Hoàn Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP