Kỳ Anh

Xe container lạng lách, chèn ép xe CSGT trên quốc lộ 1A

Xe container vi phạm tốc độ, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của CSGT, tài xế lao thẳng xe vào cảnh sát, rồi lạng lách, đánh võng giữa QL1A để bỏ trốn.

XEM CLIP: 

Khoảng 17h chiều qua, xe đầu kéo mang BKS 51C-54891 kéo theo rơ-mooc 51R-07220 do tài xế Nguyễn Điện Biên (SN 1985, trú Thái Bình) lưu thông với tốc độ cao trên QL1A đoạn qua xã Kỳ Phong (Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Tổ công tác thuộc phòng CSGT công an Hà Tĩnh đã phát hiện và ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng tài xế container không chấp hành và bỏ chạy.

Cảnh sát giao thông đã truy đuổi, nhiều lần cố vượt lên nhưng lái xe container ngoan cố, lạng lách, đánh võng, chèn ép xe cảnh sát giữa QL1A.

Thiếu tá Trần An Ninh, Phó phòng CSGT Công an Hà Tĩnh cho biết: “Chúng tôi nhận định tình hình không thể vượt lên trước vì bị tài xế xe contaner chèn, nên phải bám sau xe. Cảnh sát xác định xe này chạy đến trạm thu phí cầu Rác thì phải dừng để mua vé nên chúng tôi vượt lên và bắt giữ xe tại đó”.

Phòng CSGT đã lập biên bản vi phạm và xử phạt tài xế container 3 lỗi: Tài xế chạy quá tốc độ quy định (75/60km/h), không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, và lạng lách đánh võng trên đường.

Tác giả: Thiện Lương

Nguồn tin: Báo VietNamnet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP