Giải trí

Vy Oanh khoe dáng đẹp trước biển

Cô nàng khoe làn da trắng ngần trong bộ áo tắm màu đỏ nổi bật giữa nắng vàng, biển xanh.



Sau một mùa hè bận rộn với việc phát hành album rồi các chương trình ca nhạc lớn nhỏ kéo dài suốt dọc chiều dài đất nước, Vy Oanh quyết định tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ tại khu resort sang trọng ở Phan Thiết. Sở hữu làn da trắng bóc và mịn màng, Vy Oanh càng nổi bật khi xuất hiện trên bãi biển cùng bộ bikini đỏ rực.


Nhận được khá nhiều lời khen ngợi về lối diễn xuất tự nhiên và chân thật trong hàng loạt bộ phim truyền hình như Siêu mẫu xì trum,Thiên đường vắng em…, giọng ca Sẽ nhớ mãi liên tiếp nhận được lời mời tiếp tục thử sức cùng điện ảnh. Cô cũng đang là một trong những gương mặt đắt show quảng cáo. Tuy nhiên, Vy Oanh cho biết cô không dám nhận lời ồ ạt vì “sợ khán giả sẽ phát ngán nếu lần nào mở TV cũng thấy mặt tôi”.


Dẫu vậy, sau một thời gian “xa lánh” điện ảnh, mới đây, Vy Oanh đã nhận lời mời tham gia bộ phim truyền hình mang tên Túc cầu tím. Cô nàng cho biết: “Gần một năm không đóng phim, bây giờ lại bận rộn, sáng dậy sớm, tối thức khuya theo đoàn làm phim, tôi thấy hồi hộp lắm. Người ở ngoài không biết, cứ tưởng đóng phim nhẹ nhàng nhưng thật ra vất vả lắm. Ấy thế mà đóng một lần rồi lại… nghiện, lúc nào cũng mong ngóng được tiếp tục hóa thân vào những vai diễn mới”.


“Thời gian vừa qua, tôi nhận được nhiều lời mời tham gia cả phim truyền hình lẫn điện ảnh. Nhưng có lẽ các đạo diễn quá ưu ái nên chỉ dành cho tôi những vai thiếu nữ hiền lành, dịu dàng,” Vy Oanh chia sẻ thêm. “Tôi không muốn “đóng khung” mình với hình ảnh đó nên đã từ chối khá nhiều lời mời. Tới Túc cầu tím, ngay khi đọc vài trang đầu tiên của kịch bản, tôi đã cảm thấy nhân vật có nhiều diễn biến tâm lý rất thú vị và khác hẳn những vai diễn tôi từng thể hiện trước đây. Thế nên, tôi không cần suy nghĩ thêm mà đã nhận lời tham gia bộ phim này ngay lập tức”.


Trong thời gian tới, ngoài kế hoạch đóng phim, Vy Oanh còn có chuyến lưu diễn ở Mỹ từ ngày 31/9.

Vy Oanh rạng rỡ cùng bikini đỏ

Đúng với cái biệt danh “siêu mẫu xì trum” mà bạn bè vẫn hay gọi, Vy Oanh sở hữu vóc người nhỏ nhắn nhưng ba vòng lại rất cân đối.

Vy Oanh rạng rỡ cùng bikini đỏ

Vy Oanh rạng rỡ cùng bikini đỏ

Vy Oanh rạng rỡ cùng bikini đỏ

Bộ bikini màu đỏ rực rỡ càng tôn thêm làn da trắng ngần của Vy Oanh.

Vy Oanh rạng rỡ cùng bikini đỏ

Phút mơ màng của “siêu mẫu xì trum”.

Vy Oanh rạng rỡ cùng bikini đỏ

Tung tăng đùa nghịch trong làn nước xanh mát.


Quỳnh Anh


Theo Bưu Điện Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP