Tin trong nước

Vụ thanh niên cứu người lại bị đâm: Cô gái lên tiếng

Đưa cô gái bị tai nạn đi cấp cứu, anh Nguyễn Hải Sơn (phố Trẹm, xã Trạm Lộ, Thuận Thành, Bắc Ninh) bị đâm thấu phổi. Cô gái cho biết, nghi phạm gây ra vụ việc là người mới quen biết.  

Chiều nay, Đại tá Hoàng Như Chinh, Trưởng Công an huyện Thuận Thành cho biết, nghi phạm Nguyễn Hữu Khá (26 tuổi, ở huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đã thừa nhận hành vi đâm anh Sơn, gây thương tích.

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 11/2, tại khu vực phố Trẹm (QL38) thuộc địa bàn thôn Ngọc Nội, xã Trạm Lộ đã xảy ra vụ va chạm giao thông.

Vụ thanh niên cứu người lại bị đâm: Cô gái lên tiếng
Quốc lộ 38, khu vực xảy ra vụ tai nạn

Cụ thể, xe taxi hãng Phú Sơn, BKS 99A – 082.00 do anh Nguyễn Sỹ Tuyên (SN 1981, ở Đại Lai, Gia Bình) điều khiển đã va chạm với xe máy BKS 34B1 – 672.49 do chị Nguyễn Thị D. (SN 1992, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) điều khiển.

Nhà ngay sát nơi xảy ra tai nạn nên anh Sơn cùng một số người dân đã chạy ra cứu giúp. Anh Sơn đã cùng lái xe taxi (người gây tai nạn) đưa cô gái đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thuận Thành.

Tuy nhiên, khi nhận được tin báo, Khá đến bệnh viện và tưởng anh Sơn là người gây tai nạn nên đã rút dao đâm anh Sơn một nhát thấu phổi. Do vết thương nặng, mất nhiều máu nên sau khi sơ cứu anh Sơn được chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

Đại tá Chinh cho biết, theo lời khai ban đầu của nghi phạm thì giữa Khá với nạn nhân không có thù oán cá nhân gì. Vụ việc xảy ra do mâu thuẫn bộc phát.

“Khi đến bệnh viện giữa Khá và anh Sơn có lời qua tiếng lại, sẵn có rượu trong người, nên Khá dùng dao bấm đâm nạn nhân trọng thương” – lời Đại tá Chinh.

Vụ thanh niên cứu người lại bị đâm: Cô gái lên tiếng
Anh Sơn đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh

Đại tá Chinh cũng khẳng định, nghi phạm Khá và cô gái bị tai nạn là bạn bè. Nghi phạm Khá đã có vợ và con và Khá là đối tượng có một tiền sự về hành vi gây thương tích.

Liên quan đến vụ việc, chị Nguyễn Thị D., người được anh Sơn đưa đi cấp cứu cho biết, Khá không phải người nhà của chị, hai người chỉ mới quen nhau vài hôm ở quán chị D. làm việc.

Chị D. cũng cho biết, không hiểu vì sao anh Sơn lại bị Khá đâm.

“Khi em tỉnh lại, anh Sơn đưa điện thoại và bảo lúc em bị tai nạn bất tỉnh, anh thấy điện thoại của em nên gọi nhưng không ai nghe cả.

Em bảo ở đây em không có ai là người thân. Nghe nói anh Sơn đã cãi nhau với em của em qua điện thoại, nhưng em làm gì có em ở đây. Bây giờ chân em vẫn bị đau, chưa đi lại được nên em vẫn chưa thể đi thăm anh Sơn, khi nào đỡ em sẽ lên thăm anh ấy”, cô gái tên D. cho biết.

Nhị Tiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP