Xã hội

Vụ tai nạn xe máy khiến 5 học sinh thương vong trên đường đi học về

Trên đường đi học về, 2 chiếc xe máy chở 5 học sinh bất ngờ va chạm nhau khiến 2 học sinh tử vong, 3 em còn lại được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 21/9, ông Hồ Ngọc Tăng, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Liên (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) xác nhận, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào chiều qua khiến 5 học sinh thương vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h chiều 20/9, 2 chiếc xe máy mang BKS: 98-H8: 1386 và chưa có BKS chở 5 học sinh (4 nam, 1 nữ) trên đường đi học về.

Khi đang lưu thông trên đường ven biển thuộc địa phận xã Quỳnh Liên thì bất ngờ va chạm với nhau.

Cú va chạm mạnh khiến 5 học sinh ngã văng xuống đất, nằm bất động. 2 chiếc phư hỏng rất nặng. Mảnh vỡ từ 2 chiếc xe máy rơi vãi khắp mặt đường.

2 chiếc xe máy biến dạng, mảnh vỡ từ xe máy vương vãi khắp đường.

Người dân nhanh chóng đưa các nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Quang Khởi và Bệnh viện Da liễu Trung ương Quỳnh Lập cấp cứu.

"Tính đến thời điểm này đã có 2 nạn nhân tử vong, 3 nạn nhân còn lại đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Trong số 5 học sinh thì 3 học sinh là người phường Quỳnh Phương (thị xã Hoàng Mai) và 2 học sinh trú xã Quỳnh Văn (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An)", ông Tăng thông tin.

Vụ tai nạn khiến 2 học sinh tử vong, 3 học sinh còn lại đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi cho biết, vào lúc 18h22 cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 3 bệnh nhân (đều là nam giới) cấp cứu trong tình trạng nguy kịch vì tai nạn giao thông.

"3 bệnh nhân đều khoảng 16 tuổi. Khi được đưa vào bệnh viện không còn chỉ số sinh tồn. Dù được đội ngũ y, bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng 2 bệnh nhân đã không qua khỏi. Bệnh nhân còn lại được chuyển lên tuyến trên cấp cứu trong tình trạng nguy kịch", đại diện Bệnh viện Quang Khởi cho biết.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nhã Hoàng

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP