Xã hội

Vụ nữ sinh t.ự t.ử tại Nghệ An: Giáo viên chủ nhiệm bị tạm đình chỉ công tác

Liên quan đến vụ nữ sinh tự tử tại nhà riêng, hiện bà Đặng Việt Hà, giáo viên chủ nhiệm lớp 10A15 đang phối hợp làm việc với cơ quan công an, nên trường ĐH Vinh đã tạm đình chỉ công tác với nữ giáo viên này.

Trường THPT Chuyên ĐH Vinh nơi nữ sinh N.T.Y.N lớp 10A15 theo học.


Theo đó, vào chiều ngày 19/4, thông tin tới báo chí, ông Nguyễn Huy Bằng, Hiệu trưởng Trường ĐH Vinh, cho biết nhà trường đã tạm đình chỉ công tác giáo viên chủ nhiệm lớp 10A15 Đặng Việt Hà (Trường THPT chuyên ĐH Vinh).

Theo ông Bằng, do cô Đặng Việt Hà đang phối hợp làm việc với cơ quan công an nên nhà trường đã cử người khác thay thế cô giáo này tạm thời làm chủ nhiệm 10A15. Thời gian tạm đình chỉ công tác đến khi có kết luận cuối cùng của các cơ quan chức năng.


Cụ thể, theo quyết định số 14 của Trường THPT Chuyên ĐH Vinh ghi rõ, dừng công tác chủ nhiệm lớp 10A15 đối với cô giáo Đặng Việt Hà từ ngày 18/4/2023. Cô Hà có trách nhiệm bàn giao hồ sơ quản lý công tác giáo viên chủ nhiệm lớp 10A15 cho giáo viên chủ nhiệm mới.

Cũng trong một diễn biến liên qua, trên mạng xã hội vừa xuất hiện thêm một đoạn tin nhắn được cho là của nữ sinh Trường THPT chuyên ĐH Vinh trước khi tự tử. Trong nội dung tin nhắn, nữ sinh dặn bạn sau này khi mình không còn nữa, thì phải mạnh mẽ, nhớ ăn sáng, không được bỏ bữa.

Theo đó, tin nhắn được gửi vào thời điểm đêm khuya, trong đó, nữ sinh Y.N nhắn với bạn tên T.A là “không có N.”, “T.A phải thật mạnh mẽ nha”, “T.A nhớ ăn sáng”…

Trước đó, như đã đưa tin, ngày 15/4, em N.T.Y.N học sinh Lớp 10A15, Trường THPT Chuyên ĐH Vinh tự tử tại nhà riêng. Dư luận dậy sóng nghi ngờ em Y.N bị bạo lực học đường nên nghĩ quẩn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tác giả: Điền Bắc

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP