Tin Hà Tĩnh

Vụ nhà xe Thu Thoại bị tố dùng hung khí đánh hành khách: Công an đang vào cuộc xác minh

Hành khách tố cáo nhà xe Thu Thoại dùng hung khí đánh hàng khách choáng váng trước mặt con nhỏ. Vụ việc đang được cơ quan công an thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh vào cuộc xác minh.

Trưa ngày 26/7, trao đổi với phóng viên Báo Nhà báo và Công luận, ông Dương Huy Hoàng, Công an Thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, sáng nay (26/7), chúng tôi đã làm việc, lấy đầy đủ thông tin lời khai từ phía anh Nguyễn Bá Quỳnh. Chiều nay, chúng tôi sẽ mời bên phía nhà xe Thu Thoại nằm trên địa bàn lên để làm rõ sự việc.

“Hiện chúng tôi đang thu thập một vài tài liệu, nhân chứng để căn cứ, đề xuất xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời hướng dẫn anh Quỳnh đi kiểm tra sức khỏe”, ông Hoàng cho biết.

Nhà xe Thu Thoại bị tố dùng hung khí đánh hành khách choáng váng trước mặt con nhỏ


Như Báo Nhà báo và Công luận đã thông tin, 3 cha con anh Nguyễn Bá Quỳnh đã đặt vé xe qua nhà xe Thu Thoại đi từ huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) ra Hà Nội vào tối ngày 25/7/2023. Khi lên bến ở ngã 3 thị trấn Cẩm Xuyên đã được xếp ghế đúng chỗ. Tuy nhiên, khi xe di chuyển được 1 đoạn đến ngay trước nhà xe Thu Thoại thì nhà xe này muốn đổi giường của anh cho một người khác.

Do anh Quỳnh đi cùng con nhỏ phải nằm giữa 2 cháu để trông con, nhưng nhà xe không đồng ý nên anh Quỳnh buộc phải xuống xe để đi xe khác. Sau đó anh Quỳnh có chụp ảnh lại xe và biển số này. Tuy nhiên, nhà xe bắt anh Quỳnh xóa hình ảnh nhưng anh Quỳnh không đồng ý nên đã bị 2 lơ xe cầm 2 gậy lao vào đánh liên tục vào đầu, tay rất mạnh.

Cần xử lý nghiêm hành vi côn đồ của nhà xe Thu Thoại, để tình trạng bạo lực sẽ không xảy ra đối với hành khách khác.


Sau khi bị đánh, đầu anh Quỳnh choáng váng và toàn thân rất đau nên không thể lên xe đi ra Hà Nội tiếp được. Anh đã bắt xe vào trình báo sự việc đến Công an huyện Cẩm Xuyên, Công an thị trấn Cẩm Xuyên mong cơ quan bảo vệ pháp luật xử lý nghiêm hành vi côn đồ của nhà xe Thu Thoại, để tình trạng bạo lực sẽ không xảy ra đối với hành khách khác.

Báo Nhà báo và Công luận sẽ tiếp tục thông tin./.

Tác giả: Trần Phong

Nguồn tin: Báo Công Luận

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP