Hương Sơn

Hà Tĩnh: Vụ người đàn ông phần đầu dập nát, Xác định được nghi can

Khi được phát hiện, người đàn ông đã tử vong với phần đầu không nguyên vẹn. Sau quá trình điều tra, công an đã xác định được nghi can có liên quan đến vụ việc.

Tin mới nhận từ Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan đã xác định được nghi can gây ra cái chết cho nạn nhân vừa được phát hiện trên dốc Khe Quan, đội 9, tại xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Trước đó, như tin đã đưa, vào khoảng 8h sáng ngày 31/12, khi đi vào rừng, một số người dân hoảng hốt nhìn thấy thi thể một người đàn ông ở dốc Khe Quan, đội 9, xã Sơn Kim 1. Tại hiện trường, người đàn ông đã tử vong với phần đầu bị dập nát hoàn toàn.

Sự việc ngay sau đó đã được người dân báo lên chính quyền địa phương và cơ quan Công an xã Sơn Kim 1, Công an huyện Hương Sơn.

CQĐT huyện Hương Sơn kịp thời có mặt bảo vệ hiện trường, báo cáo sự việc lên Công an tỉnh Hà Tĩnh để tiến hành khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nghi đây là một vụ tai nạn đâm người rồi bỏ trốn nên cơ quan điều tra đã khoanh vùng các đối tượng nghi vấn.

Từ nguồn tin người dân cung cấp, cơ quan điều tra Công an huyện Hương Sơn đã tiếp cận chiếc xe tải mang BKS: 38N – 1434 do tài xế Nguyễn Thanh T. (SN 1992), trú thôn Kim Cương 1, xã Sơn Kim 1 điều khiển.

 hatinh24h1

Công an đã tiếp cận chiếc xe để khám nghiệm nhằm điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại đây, công an phát hiện có những dấu vết khả nghi nên đã tiến hành tạm giữ chiếc xe để khám nghiệm, đồng thời triệu tập nghi can T. để lấy lời khai.

Tại CQĐT, T. khai: Vào hôm xảy ra vụ việc, T. nhận chở trâu vào rừng, đi đến đoạn dốc Khe Quán có đâm phải vật gì đó. Nghĩ là rác nên T. vẫn tiếp tục điều khiển xe vào sâu trong rừng.

Ngay sau khi khám nghiệm chiếc xe nghi vấn nói trên, cơ quan chức năng phát hiện dưới bình lọc gió và mặt ngoài lá răng ở phần bánh xe trước có rất nhiều chỗ có chất lạ màu nâu nghi là máu.

Xét thấy tính chất phức tạp của vụ việc, Công an huyện Hương Sơn, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã báo cáo lên cấp trên và chờ Viện khoa học hình sự – Bộ Công an về để tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định về nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông trên.

Được biết, người đàn ông thường xuyên xuất hiện ở vùng này nhưng là người ở địa phương khác, hiện chưa xác định được danh tính. Còn tài xế T. từ trước đến nay là một thanh niên hiền lành sinh sống tại địa phương.

Hiện, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

HỒ THẮNG/ ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP