Xã hội

Vụ bé trai 2 tuổi ở Bình Dương mất tích bí ẩn: Gia đình tìm đủ mọi cách để tìm con, gần như kiệt sức

Mẹ bé Hưng cho biết, gia đình chị cũng đang nỗ lực tìm đủ mọi cách đến kiệt sức nhưng vẫn chưa tìm thấy con. Gia đình mong ai nhìn thấy cháu có thể liên hệ và đưa cháu về nhà, gia đình đang rất mong tin con.

Liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi ở Bình Dương mất tích bí ẩn vào ngày 15/10, trao đổi với Pháp luật & Bạn đọc, bố cháu bé cho biết, hiện gia đình vẫn chưa tìm thấy cháu: "Từ khi đăng tin tìm con đến nay, gia đình tôi cũng nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi thăm, nhưng tin tức về cháu vẫn chưa có. Gia đình tôi vẫn chưa tìm thấy con".

Bé trai mất tích được xác định là bé Lâm Gia Hưng (SN 2019, ngụ ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương).

Trước đó, sáng 17/10, trên trang cá nhân của chị H.T.B.N - mẹ bé Hưng cho biết, gia đình chị cũng đang nỗ lực tìm đủ mọi cách đến kiệt sức nhưng vẫn chưa tìm thấy con. Gia đình mong ai nhìn thấy cháu có thể liên hệ và đưa cháu về nhà, gia đình đang rất mong tin con.

Bài chia sẻ của mẹ cháu Hưng cho biết gia đình đã kiệt sức sau khi con trai mất tích

Về một số hình ảnh chụp lại dòng tin nhắn của chị N. đang được chia sẻ lên mạng gây hiểu nhầm là đã tìm được cháu, chị N. đính chính là chưa tìm được cháu.

Như tin đã đưa, trước đó, gia đình đã đến cơ quan công an trình báo, khoảng 10h ngày 15/10, bé Hưng chơi trước nhà cùng mẹ là chị Hồ Thị Bích Nhi (SN 1997). Sau khi chị Nhi vào trong nhà rồi trở ra thì không thấy con trai đâu.

Ngay sau đó, cả nhà tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy cháu bé nên đã trình báo cơ quan chức năng. Đến nay vẫn chưa có kết quả.

Được biết, nhà bé Hưng nằm gần lô cao su, ít người qua lại, không có camera bên đường nên việc tìm kiếm gặp khó khăn.

Bé Lâm Gia Hưng


Trước khi mất tích, bé Hưng mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có nền màu trắng, quần màu xanh, không đội nón, không mang dép.

Vụ việc đã được cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng báo cáo lên Cục C01 Bộ Công an, Công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương để tiến hành truy tìm.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người thân cũng đăng tải hình ảnh của bé Hưng lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng hỗ trợ tìm kiếm.

Ai biết tin về bé Hưng thông báo ngay Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng, qua số điện thoại 0913.798.963 (gặp điều tra viên Hoàng Xuân Quân) để phối hợp giải quyết.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP