Tâm sự

Vợ liên tục nói chuyện với kẻ từng chối bỏ cái thai của cô ấy

Tôi đã cưới vợ được 3 năm và có một con trai hai tuổi. Ngày vợ chồng tôi mới quen nhau, cô ấy có kể cho tôi nghe về mối tình cũ, người yêu cũ đã phụ bạc khi cô ấy đang mang thai với hắn, hắn bỏ mặc không một chút quan tâm, thậm chí còn có lời lẽ xúc phạm, sỉ nhục. Rồi hắn có người yêu mới, nói với cô ấy là đã tìm được người khác yêu hắn hơn. Cô ấy cũng kể cho tôi nghe về những đau đớn, tủi nhục phải gánh chịu khi một mình tự phá bỏ bào thai. Tôi đã đến với cô ấy với tình yêu chân thành và mong muốn cô ấy sớm quên được quá khứ không vui, tôi cũng không có thành kiến gì về quá khứ đó.

Từ khi chúng tôi sống xa nhau thì vợ thường xuyên nói chuyện với người yêu cũ qua tin nhắn trên mạng xã hội; hắn vẫn chưa lấy vợ, người yêu đã bỏ hắn.

Chúng tôi tổ chức đám cưới rồi sinh được một bé trai; cuộc sống vợ chồng rất êm ấm, hạnh phúc. Cưới nhau được hai năm tôi phải điều chuyển công tác nên vợ chồng mỗi người một nơi, cách nhau gần 100 km; thứ 7, chủ nhật hàng tuần tôi đều về với gia đình, cuộc sống của chúng tôi vẫn rất vui vẻ, đầm ấm. Chỉ có điều từ khi chúng tôi sống xa nhau thì vợ thường xuyên nói chuyện với người yêu cũ qua tin nhắn trên mạng xã hội; hắn vẫn chưa lấy vợ, người yêu đã bỏ hắn. Hắn nói còn yêu vợ tôi, không thể quên được tình yêu này, thường xuyên nhắn tin cho vợ tôi với những lời lẽ nhớ nhung, yêu thương và khơi lại những kỷ niệm tình yêu cũ. Vợ tôi tuy chỉ nói chuyện với hắn như một người bạn bình thường, không nói gì tới yêu đương nhưng lại có thể nói chuyện cả ngày với hắn, có khi nói chuyện tới rất khuya.

Có thể vợ tôi đã quên những đau đớn, tủi nhục mà hắn gây ra nhưng sao cô ấy có thể nói chuyện khi hắn cứ dùng những lời lẽ yêu thương như vậy? Vợ cũng biết tôi thường xuyên vào mạng mà không có ý định che giấu tôi về những tin nhắn đó. Khi đọc cuộc trò chuyện của họ tôi rất tức giận và cảm thấy không thể chấp nhận nếu vợ cứ tiếp tục nhắn tin với hắn như vậy. Tôi không biết phải nói chuyện với vợ về vấn đề này như thế nào vì dù sao cũng không muốn thừa nhận là mình đã vào trộm tin nhắn trên mạng xã hội của cô ấy. Hơn nữa tôi cũng sợ sau khi nói rõ chuyện, sau này vợ có nói chuyện với hắn sẽ che giấu không cho tôi biết, khi đó càng không biết họ nói gì với nhau. Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Có phải vợ tôi đã sai? Có phải tôi đã ích kỷ không?

Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP